Tin mới

Hậu vướng tin đồn có tình mới, chồng cũ Hoàng Oanh lập tức có động thái bất ngờ

Thứ năm, 04/08/2022, 14:45 (GMT+7)

Dù không phải người hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của chồng cũ Hoàng Oanh đều nhận được chú ý của người hâm mộ.

Từ sau khi Hoàng Oanh và chồng Tây tuyên bố ly hôn, mọi động thái của cả hai vẫn luôn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cặp đôi này sau khi chia tay đều giữ mối quan hệ hòa bình, cùng nhau chăm sóc con trai.

Hậu vướng tin đồn có tình mới, chồng cũ Hoàng Oanh lập tức có động thái bất ngờ - Ảnh 1

Trong khi Hoàng Oanh cùng con trai đang sinh sống ở Việt Nam thì Jack Cole - chồng cũ nữ diễn viên vẫn định cư ở nước ngoài. Thời gian gần đây, Jack Cole đăng tải hình ảnh bên một cô gái xinh đẹp khiến nhiều người cho rằng anh đã có tình mới sau khi ly hôn. 

Tuy nhiên, chồng cũ Hoàng Oanh đã lên tiếng giải thích cho rằng cô gái trên ảnh chính là chị gái của mình. Việc thân mật với chị gái là điều rất bình thường.

Sau khi đính chính về chuyện có bạn gái, mới đây, Jack Cole đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh về con trai kèm theo lời nhắn nhủ: "I’m coming”.

Hậu vướng tin đồn có tình mới, chồng cũ Hoàng Oanh đăng hình ảnh con trai. Ảnh chụp màn hình
Hậu vướng tin đồn có tình mới, chồng cũ Hoàng Oanh đăng hình ảnh con trai. Ảnh chụp màn hình

Động thái này cho thấy, có vẻ Jack Cole sắp trở về Việt Nam hội ngộ cùng quý tử sau thời gian xa cách. Đây không phải lần đầu mà Jack Cole trở lại Việt Nam thăm con trai sau khi đường ai nấy đi với Hoàng Oanh. Dù không còn bên nhau nhưng Hoàng Oanh và chồng cũ đều giành tất cả tình yêu thương cho con trai của mình.

Cách đây không lâu, Hoàng Oanh cũng tiết lộ về chuyện ly hôn với chồng Tây. "Có rất nhiều bà mẹ đơn thân giống tôi, họ trải qua nhiều khó khăn và dằn vặt nhất là trong tâm lý. Bất cứ bà mẹ nào có con rồi cũng sẽ đặt con lên hàng đầu. Ai cũng muốn giữ gia đình trọn vẹn cho con mình. Tôi nghĩ rằng một gia đình có thể chỉ có một người nhưng hạnh phúc còn hơn hai người ở bên nhau mà lại không hạnh phúc", Hoàng Oanh chia sẻ.

Sau khi ly hôn, Hoàng Oanh là người nuôi con trai. Ảnh internet
Sau khi ly hôn, Hoàng Oanh là người nuôi con trai. Ảnh internet

Được biết, trước khi ly hôn, do tính chất công việc nên vẫn mỗi người một nơi. Jack mới bay về Việt Nam vào cuối tuần để thăm vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh