Tin mới

Hoàng Oanh thẳng thắn nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây

Thứ năm, 28/07/2022, 16:12 (GMT+7)

Không giấu giếm gì, Hoàng Oanh thẳng thắn nhắc đến cuộc sống sau hôn nhân không hạnh phúc với chồng Tây.

Mới đây, Hoàng Oanh xuất hiện trong chương trình "Gõ cửa nhà sao", Hoàng Oanh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại và chuyện hôn nhân tan vỡ nhận được sự chú ý của nhiều người.

Trong lần xuất hiện này, Hoàng Oanh tiết lộ bản thân làm MC cho các chương trình cho giới trẻ từ năm 18-19 tuổi. Nhưng để muốn làm nghề nghiêm túc hơn cô đã tham gia các cuộc thi.

Hoàng Oanh thẳng thắn nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây - Ảnh 1

Theo Hoàng Oanh, do không tìm được cuộc thi nào để tham gia nên đã đăng ký thi hoa hậu và rất may mắn cô đã giành được giải Á hậu 1 hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Dù trở thành Á hậu nhưng Hoàng Oanh lại vẫn quyết tâm tập trung vào công việc chính. Sau hơn 1 năm đăng quang, Hoàng Oanh tham gia Người dẫn chương trình truyền hình của HTV và giành được giải 3.

Không chỉ ghi dấu ấn với vai trò dẫn dắt, Hoàng Oanh còn được đánh giá cao khi lấn sân sang phim ảnh và nhận được đánh giá cao của người trong nghề. 

Cũng trong lần tham gia chương trình này, Hoàng Oanh cũng không ngại nhắc đến cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình. "Có rất nhiều bà mẹ đơn thân giống tôi, họ trải qua nhiều khó khăn và dằn vặt nhất là trong tâm lý. Bất cứ bà mẹ nào có con rồi cũng sẽ đặt con lên hàng đầu. Ai cũng muốn giữ gia đình trọn vẹn cho con mình. Tôi nghĩ rằng một gia đình có thể chỉ có một người nhưng hạnh phúc còn hơn hai người ở bên nhau mà lại không hạnh phúc", Hoàng Oanh chia sẻ.

Hoàng Oanh thẳng thắn nói về cuộc hôn nhân thất bại với chồng Tây
Hoàng Oanh thẳng thắn nói về cuộc hôn nhân thất bại với chồng Tây

Hiện tại, Hoàng Oanh ngoài phấn đấu sự nghiệp thì cô tập trung chăm sóc cho con trai của mình và nuôi dạy con nên người.

Từ sau khi "vỡ mộng" với cuộc sống hôn nhân cùng chồng Tây, Hoàng Oanh đã trở lại về Việt Nam và bắt đầu miệt mài hoạt động trong showbiz Việt. Sau khi kết hôn, do tính chất công việc nên vẫn mỗi người một nơi, chỉ cuối tuần Jack mới bay về Việt Nam vào cuối tuần để thăm vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh