Tin mới

Hé lộ biệt thự hoành tráng mà Phạm Hương đang sống tại Mỹ

Thứ sáu, 04/01/2019, 13:17 (GMT+7)

Trong những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, phần nào ngôi nhà bên Mỹ mà Hoa hậu Phạm Hương đang sinh sống được hé lộ.

Trong những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, phần nào ngôi nhà bên Mỹ mà hoa hậu Phạm Hương đang sinh sống được hé lộ.

Người đẹp gốc Hải Phòng. Phạm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Từ một cô gái lận đận trong sự nghiệp, sinh trưởng trong một gia đình ngư dân, Phạm Hương vụt sáng thành một ngôi sao. 

Suốt 3 năm kể từ khi đạt danh hiệu Hoa hậu, Phạm Hương luôn giữ vững được tên tuổi và là một  hoa hậu hot nhất nhì showbiz. Giá cát xê và hợp đồng quảng cáo của người đẹp cũng luôn dẫn top đầu.

Giữa lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao thì tháng 9/2018, Phạm Hương chia tay showbiz và sang Mỹ ở ẩn. Theo quản lý của Phạm Hương tiết lộ thì người đẹp sang Mỹ để chữa bệnh dứt điểm liên quan đến tuyến giáp và tham gia học thêm về lĩnh vực điện ảnh. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều nguồn tin cho rằng Phạm Hương sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con đầu lòng bởi những dấu hiệu bất thường liên tục được soi ra.

 

Ngón áp út của Phạm Hương đeo nhẫn kim cương.

Vào dịp Giáng sinh vừa qua, Phạm Hương gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp cây thông Noel lên trang instagram. Cây thông được đặt trong nhà riêng với rất nhiều hộp quà đã để sẵn ở gốc cây. Cô đặt hashtag là "home" (Tạm dịch: Tổ ấm).

Tổ ấm của Phạm Hương tại Mỹ.

Được biết, căn nhà trong ảnh mới đăng của Phạm Hương là nơi hoa hậu đang ở tại Mỹ chứ không phải căn hộ của cô ở Việt Nam. Từ trước đến nay mọi người đều biết Phạm Hương định cư và có nhà riêng ở Việt Nam, nên việc cô gọi căn nhà ở tạm trong thời gian chữa bệnh ở Mỹ là "home" làm dấy lên nghi vấn: một là Phạm Hương đã mua nhà tại Mỹ, hai là cô đã có một "tổ ấm" thực sự ở đây.

Trong đêm giao thừa, Phạm Hương mặc bộ đồ pyjama màu đỏ, khuôn mặt được che khéo léo bởi mặt nạ giấy và chiếc điện thoại. Vóc dáng của Hoa hậu vẫn khá thanh mảnh.

 Nhiều bình luận chúc mừng năm mới và hi vọng Phạm Hương sớm quay lại showbiz Việt. Thế nhưng, một vài cư dân mạng lại "soi" ra những điểm bất thường trong bức ảnh của cô. Một người viết: "Cái cổ Hoa hậu bị to ra thì phải?". Một người khác lại bình luận: "Chắc đẻ rồi!".

Phạm Hương đăng ảnh trong căn nhà tại Mỹ chúc mừng năm mới tới fan.

 
Một góc phòng trong căn biệt thự nơi Phạm Hương sinh sống.

Cách đây ít giờ, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh 1 góc nhỏ trong căn phòng cô đang sinh sống tại mỹ. Theo đó, hình ảnh không gian hiện lên vô cùng lung linh, huyền hảo với hai gam màu trắng – đen. Bất ngờ hơn cả là phía bức tường treo rất nhiều tấm hình của nàng Hoa hậu.

Hình ảnh mới nhất được Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân.
 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news