Tin mới

Hé lộ biệt thự triệu đô, xe hơi 6 tỷ của MC 'chân đất' Quyền Linh

Thứ hai, 27/05/2019, 15:07 (GMT+7)

Nhiều năm hoạt động showbiz cộng với sự nhạy bén trong công việc kinh doanh khiến vợ chồng Quyền Linh sở hữu được tài sản khổng lồ.

Nhắc đến Quyền Linh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nam nghệ sĩ giản dị và rất thân thiện với mọi người xung quanh. Và có lẽ chính sự chân chất, mộc mạc đã tạo nên thương hiệu và nét đặc biệt riêng của chàng MC từng có xuất thân nghèo khó này.

Hoạt động nghệ thuật tích cực cộng với việc kinh doanh thuận lợi của hai vợ chồng, Quyền Linh hiện được xem là 1 trong những MC giàu nhất showbiz khi sở hữu khối tài sản khủng. Được biết, vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo cùng hai cô con gái đang sống trong căn biệt thự triệu đô trong một khu dân cư cao cấp.

Căn biệt thự với khu vườn xanh mát của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo.

Vợ chồng Quyền Linh vui thú điền viên sau những giờ làm việc.

Trong một đoạn livestream mới đây, Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là một tỷ phú, thậm chí nam MC còn xây gần chục căn nhà khác nhau. Ngoài ra, Ngọc Sơn cũng nói Quyền Linh sống rất tốt, rộng rãi với bạn bè.

Nam MC "Vượt lên chính mình" cũng sở hữu xe hơi hạng sang. Có lần, Quyền Linh ngồi xế sang tiền tỷ đi dép tổ ong khiến khán giả thích thú và ngỡ ngàng. Rất nhiều người yêu thích sự mộc mạc, giản dị này của anh: “Đi siêu xe mà mang dép tổ ong ăn sáng bằng chuối luộc, anh bình dân quá"; "Hiếm có một người nổi tiếng nào lại bình dị, chân chất như Quyền Linh,...

Quyền Linh đi xe sang vẫn không quên để bữa sáng yêu thích là chuối luộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dạ Thảo