Tin mới

Hé lộ chi tiết bản hợp đồng "khủng" giữa De Gea với Real

Thứ tư, 10/02/2016, 15:18 (GMT+7)

Trang Football Leaks đã tiết lộ hợp đồng De Gea và Real Madrid trong mùa Hè 2015, trong đó bao gồm cả mức lương khủng mà thủ môn này sẽ nhận được nhận khi đến Bernarbeu.

Trang Football Leaks đã tiết lộ hợp đồng De Gea và Real Madrid trong mùa Hè 2015, trong đó bao gồm cả mức lương khủng mà thủ môn này sẽ nhận được nhận khi đến Bernarbeu.
[mecloud]WFt4C68Awk[/mecloud]

Ở ngày cuối cùng kỳ chuyển nhường mùa hè 2015, thủ môn De Gea đã gần như trở thành người của Real Madrid. Nhưng sự cố về giấy tờ đã khiến thương vụ này đổ bể khi không thể hoàn thành đúng thời hạn.

Mới đây nhất, trang Football Leaks đã công bố chi tiết bản hợp đồng của De Gea với Real Madrid tại kỳ chuyển nhượng vừa qua. Cụ thể, thủ thành 25 tuổi sẽ nhận được mức lương 163.000 bảng/tuần (chưa kể thưởng) trong bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021. 

David De Gea suýt trở thành người của Real

Ngoài ra, nếu đến Bernaber, thủ thành người Tây Ban Nha còn nhận được thêm 8,4 triệu bảng phí lót tay. Tính ra, De Gea có thể nhận được khoảng 66,7 triệu bảng trong 6 năm khoác áo Los Blancos.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, De Gea phải có nhiệm vụ "nộp" lại 50% tiền bản quyền hình ảnh cho Real Madrid và phải đền bù 387 triệu bảng mỗi năm nếu tự ý phá vỡ hợp đồng. Đó là một khoản tiền khồng lồ mà lẽ ra De Gea đã được hưởng nếu như không có sự trục trặc về giấy tờ. 

Tuy nhiên, thủ thành này cũng không phải nuối tiếc vì không thể gia nhập Real Madrid. Tới tháng 9/2015, David De Gea đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với M.U có thời hạn tới năm 2019 cùng mức lương “khủng” lên tới 200.000 bảng/tuần. Thu nhập này cũng giúp De Gea trở thành thủ môn có lương cao nhất thế giới và lọt vào top những “ông hoàng” ở Premier League, với mức lương ngang với David Silva (Man City).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: De Gea