Tin mới

Hé lộ cô con gái 10 tuổi cao lớn như thiếu nữ của Kim Thư trên đất Mỹ

Thứ tư, 18/12/2019, 11:56 (GMT+7)

Bảo Ngọc cao lớn gần bằng mẹ. Cô bé được nhiều người nhận xét sẽ là mỹ nhân tương lai, xinh đẹp hơn cả mẹ Minh Thư.

Tên tuổi của diễn viên Minh Thư được biết đêhns qua bộ phim 'Gái nhảy'. Sau đó, Minh Thư được mời tham gia vào một số phim điện ảnh khác nhưng có lẽ không vai diễn nào có thể vượt qua nổi "cái bóng" của vai Hạnh. Đến năm 2009, Minh Thư kết hôn với người chồng kém hơn mình 9 tuổi. Nhưng chỉ 2 năm sau đó thì hôn nhân tan vỡ.

Minh Thư cùng con gái nhỏ sang Mỹ sinh sống năm 2013.

Năm 2013, Minh Thư đưa con gái sang Mỹ định cư và bắt đầu chuỗi ngày khó khăn tại xứ sở cờ hoa. Đến nay, dù đã có cuộc sống khá ổn định ở nước ngoài nhưng nữ diễn viên vẫn "tậu" một căn hộ cao cấp tại TP HCM để làm nơi chốn đi về. Con gái Minh Thư có tên Bảo Ngọc, năm nay 10 tuổi.

6 năm trôi qua, Bảo Ngọc đã sắp bước vào tuổi thiếu nữ.

Bảo Ngọc cao lớn gần bằng mẹ. Cô bé được nhiều người nhận xét sẽ là mỹ nhân tương lai, xinh đẹp hơn cả mẹ. Bảo Ngọc cũng bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật và được mẹ hỗ trợ tối đa để bé có điều kiện phát triển. Nếu không phải đi show, Minh Thư dành toàn bộ thời gian cho con. Mỗi sáng, cô đưa bé đi học, trưa đón về nhà. Buổi tối, hai mẹ con nữ diễn viên cùng dành thời gian học bài cùng nhau.

Gia đình 3 thế hệ của Minh Thư cùng chụp ảnh bên nhau dịp Giáng sinh sắp tới.

Showbiz không còn nằm trong sự quan tâm của nữ diễn viên đình đám một thời này nữa. Sau nhiều thất bại trong tình duyên, Minh Thư hiện tại thận trọng và ít chia sẻ về đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Thư Bảo Ngọc