Tin mới

Hé lộ cuộc sống 2 năm sinh con 3 lần của Hải Băng

Thứ ba, 28/05/2019, 21:00 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hải Băng đã bất chấp nguy hiểm đến tính mạng khi sinh con vào thứ ba hôm 25/5 sau 2 lần vượt cạn.

Sau khi chia tay mối tình với Tiến Dũng của nhóm The Men, Hải Băng dính phải nghi án tình cảm  với nam diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.

Tuy nhiên sau ồn ào tình ái với Tiến Dũng, Hải Băng dường như kín tiếng hơn và cô chỉ biết giữ im lặng.

Tháng 8/2016, Hải Băng mới công khai chuyện tình cảm với Thành Đạt.

Hải Băng và Thành Đạt đã bí mật đính hôn. Ảnh: Ngoisao.net

Tháng 7/2016, Hải Băng và Thành Đạt đã bí mật đính hôn nhưng sau đó 1 năm cặp đôi này mới chính thức công khai với người hâm mộ.

Sau khi công khai, Hải Băng dính phải nhiều chỉ trích từ phía người dư luận khi bị cho là người thứ ba phá hoại cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ là Diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

Trước những chỉ trích dữ dội từ phía dư luận, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính rằng sau ly hôn một năm, Thành Đạt mới có bạn gái.

Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng thường xuyên công khai khoảnh khắc hạnh phúc với Thành Đạt trên trang cá nhân. Thậm chí cả những hình ảnh thân thiết của cô và bé Kid - con trai riêng của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc.

Gia đình nhỏ của Hải Băng và Thành Đạt. Ảnh: Ngoisao.net

Đầu tháng 3/2017, Hải Băng sinh con gái đầu lòng. Khi con gái được 11 tháng tuổi, cô phát hiện mình có thai khoảng 4 tháng.

Hải Băng sinh con thứ hai vào 17/8/2018. Ảnh: Ngoisao.net

Chia sẻ trên Ngoisao.net, Thành Đạt cho hay vợ chồng anh đã bị vỡ kế hoạch.

Cặp đôi này đã dự định khi nào bé Kem cứng cáp mới sinh tiếp nhưng con cái là lộc trời cho nên đã để thuận theo tự nhiên.

Nữ ca sĩ cũng cho biết cô yêu quý bé Kid và không hề phân biệt con chung, con riêng.

Gia đình nhỏ của Hải Băng và Thành Đạt. Ảnh: Ngoisao.net

Vào 17/8/2018, Hải Băng sinh con trai thứ hai.  Thời điểm này, Hải Băng đã dự định hoạt động nghệ thuật trở lại khi con trai cứng cáp. Tuy nhiên chỉ ba tháng sau sinh, chưa kịp trở lại với con đường nghệ thuật, Hải Băng đã tiếp tục mang thai.

Sau khi phát hiện bào thai được 8 tuần tuổi, đã có tim thai và phát triển khỏe mạnh, cô đã được bác sĩ cảnh báo có nguy cơ bị vỡ tử cung do vết khâu ở lần vượt cạn trước đó còn chưa lành.

Vợ chồng Hải Băng lúc đầu chỉ muốn dừng lại ở 2 con để đảm bảo sức khỏe và tài chính nuôi dạy chúng. Thế nhưng, cô không nỡ từ bỏ em bé thứ ba.

Hải Băng sinh con thứ 3 ngày 25/5/2019 và quyết định sẽ dừng sự nghiệp để chăm lo cho gia đình. Ảnh: Ngoisao.net

Cuối tháng 3/2019, Hải Băng bất ngờ tâm sự trên trang cá nhân và cho biết mình quyết định dừng sự nghiệp ở tuổi 29 để chăm lo cho gia đình.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, đích đến của cô là hạnh phúc và tổ ấm gia đình chứ không phải sự hào nhoáng của showbiz.

Ngày 25/5, Hải Băng đã bất ngờ sinh con thứ ba cho Thành Đạt và khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm sau màn 'vượt cạn' thành công của cô.  Trước khi sinh, cô cũng cho biết mình sẽ triệt sản sau khi sinh con thứ ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Băng sinh con