Tin mới

Hé lộ cuộc sống của Nhật Tinh Anh bên Mỹ

Thứ tư, 12/02/2020, 10:11 (GMT+7)

Nói về cuộc sống hiện tại, Nhật Tinh Anh cho biết anh vẫn đều đặn ra sản phẩm, đi diễn liên tục trong và ngoài nước và chưa có ý định kết hôn dù đã bước sang tuổi 40.

Vẫn hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Việt Nam nhưng hàng năm Nhật Tinh Anh luôn giành từ 6-8 tháng để sang Mỹ biểu diễn và chăm sóc bố mẹ hiện đang định cư tại đây. Cách đây không lâu, nam ca sĩ tậu căn nhà khang trang ở San Jose, bang California tặng bố mẹ. Anh coi đó là chốn đi về thứ hai của mình trong những chuyến lưu diễn ở xứ cờ hoa. Nhìn từ bên ngoài, căn nhà có diện tích khá rộng với 2 tầng. Bên ngoài được thiết kế với nhiều cây xanh xung quanh tạo sự tươi mát.

Nhật Tinh Anh mua tặng bố mẹ một căn nhà tại San Jose, Mỹ.

Nhật Tinh Anh kể bố mẹ anh cùng em trai qua Mỹ định cư từ năm 2003. Lúc đó vì một số lý do, nam ca sĩ không thể đi theo nên một mình ở lại TP HCM và theo đuổi sự nghiệp ca hát. Sau khi nhóm 1088 tan rã, Nhật Tinh Anh thừa nhận từng rơi vào trầm cảm. Anh tưởng như sự nghiệp và mọi cánh cửa đã khép lại với mình. Tuy vậy, khi bước qua giai đoạn đầu sóng gió, anh ghi dấu ấn khi hoạt động solo bằng các bản hit như Vầng trăng khóc, Tình yêu mang theo...

Nhật Tinh Anh kể anh từng có ý định chuyển hẳn sang Mỹ nhưng tình cảm khán giả quê nhà khiến nam ca sĩ vẫn đi về giữa hai nước để tiếp tục được đứng trên sân khấu hoạt động nghệ thuật.

Vì hoạt động nghệ thuật vẫn ở Việt Nam còn gia đình đều bên Mỹ nên Nhật Tinh Anh chọn cách đi lại giữa quốc gia.

Nói về cuộc sống hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1979 cho biết anh vẫn đều đặn ra sản phẩm, đi diễn liên tục trong và ngoài nước và chưa có ý định kết hôn dù đã bước sang tuổi 40.

Nam ca sĩ chưa có ý định kết hôn dù đã 41 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news