Tin mới

Người bị nhầm là vợ Hoài Linh suốt nhiều năm, lộ mặt mộc: Nhan sắc gây bất ngờ

Thứ tư, 12/02/2020, 09:57 (GMT+7)

Người bị nhầm là vợ của danh hài Hoài Linh suốt nhiều năm, tự tin khoe ảnh mặt mộc khiến fan ngỡ ngàng.

Mới đây, danh hài Việt Hương tự tin khoe ảnh cận mặt khi không make-up. Dù để mặt mộc nhưng nữ danh hài từng bị nhầm là vợ của Hoài Linh vẫn giữ được thần thái và xinh đẹp.

Việt Hương khoe mặt mộc khiến fan bất ngờ. Ảnh internet

Không sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng với tài năng và sự thông minh, dí dỏm của mình, Việt Hương luôn là ngôi sao được công chúng yêu mến và đắt show nhất nhì làng hài Việt.

Nói đến Việt Hương là người ta nhắc ngay đến cái tên quen thuộc Hoài Linh. Trong showbiz, Danh hài Hoài Linh và Việt Hương là những người anh em thân thiết lâu năm. Họ thân tới mức, mà trước đây, nữ danh hài từng bị nhầm là vợ của Hoài Linh. Cả hai đã cùng nhau tạo ra những tác phẩm nghệ thuật chất lượng, tạo tiếng cười cho khán giả.

Suốt nhiều năm, Việt Hương làm "vợ không hợp pháp" của danh hài Hoài Linh để cùng tạo ra những tiểu phẩm hài chất lượng. Ảnh internet

Nổi tiếng là nữ danh hài thẳng thắn, Việt Hương từng không ít lần có những phát ngôn gây tranh cãi. Cô là là một trong những diễn viên hài có lối diễn xuất đa dạng, từ những vai già cho đến trẻ, dù chân chất hay gian xảo, Việt Hương đều thể hiện xuất sắc.

Trải qua nhiều biến cố, Việt Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương. Nữ danh hài được chồng hết mực cưng chiều. Nữ danh hài và ông xã thường đến những tỉnh nghèo để làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news