Tin mới

Hé lộ danh tính cô gái xinh đẹp thường xuyên xuất hiện bên mẹ con bà Tân Vlog

Thứ ba, 22/10/2019, 14:03 (GMT+7)

Sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp bên hiện tượng đình đám mạng xã hội bà Tân Vlog thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Bà Tân Vlog hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì số sub tăng chóng mặt trong thời gian vừa qua. Có kẻ khen người chê, nhưng ai cũng phải công nhận sự nhạy bén của bà Tân và con trai đã giúp cho kênh Youtube này ngày một nổi tiếng.

Sự nổi tiếng của bà Tân Vlog cũng kéo theo nhiều nhân vật khác thu hút sự chú ý. Mới đây, một cô gái với ngoại hình nổi bật thường xuyên xuất hiện bên mẹ con Bà Tân Vlog thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Được biết, đây chính là MC Trần Minh Phương Thảo. Đặc biệt, trong một lần giới thiệu trong clip về đời sống thường ngày của bà Tân, Phương Thảo cũng tiết lộ cô là cháu có họ hàng xa với hiện tượng mạng này.

Không chỉ xuất hiện trong nhiều đoạn clip cùng bà Tân Vlog, Phương Thảo còn là cô gái luôn "tháp tùng" bà Tân và con trai đến các buổi ghi hình.

Phương Thảo thường xuyên xuất hiện bên mẹ con bà Tân Vlog.

Sự xuất hiện của Phương Thảo bên bà Tân Vlog khiến cô nàng càng nổi tiếng hơn.

Phương Thảo sinh năm 1996, quê Hà Giang, tốt nghiệp khoa Kinh tế luật, trường ĐH Thương mại Hà Nội. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m72, vóc dáng đẹp và khuôn mặt "chuẩn Hot girl". Phương Thảo có thành tích thể thao khá dày dặn khi sở hữu 4 Huy chương vàng giải bóng bàn tỉnh Hà Giang và HCV giải bóng bàn sinh viên các trường đại học - cao đẳng khu vực Hà Nội 2016. Người đẹp còn là cái tên sáng giá tại ĐH Thương mại khi từng đạt giải nhì cuộc thi "Sinh viên thanh lịch 2016".

Hiện tại ngoài việc sở hữu kênh Youtube với lượng follow lớn. Phương Thảo là một trong những nữ MC từng được yêu thích trên kênh VTV2, VTV3 hay VTC10... Bên cạnh các chương trình truyền hình, cô cũng dẫn nhiều chương trình thực tế khác, đặc biệt là các phóng sự liên quan đến thể thao.

Vẻ ngoài ngọt ngào của Phương Thảo chiếm trọn trái tim của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news