Tin mới

Hé lộ lý do bất ngờ vụ chồng 42 tuổi sát hại vợ 25 tuổi chấn động miền Tây

Thứ ba, 26/02/2019, 09:46 (GMT+7)

Trong lúc cự cãi dẫn đến xô xát vì ghen, Úc đã ra tay sát hại vợ sau đó thông báo cho người nhà biết.

Trong lúc cự cãi dẫn đến xô xát vì ghen, Úc đã ra tay sát hại vợ sau đó thông báo cho người nhà biết. 

Thông tin mới nhất trên báo Người lao động cho hay ngày 25/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã ra quyết định tạm giữ Dương Văn Úc (41 tuổi; ngụ khóm 6, phường 2, TP Bạc Liêu) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lý Thị Tiên (25 tuổi, vợ của Úc).

Theo tin từ phía cơ quan điều tra cho hay, sẽ đưa đối tượng Úc đi giám định tâm thần để làm căn cứ tiến hành những bước tố tụng tiếp theo. 

Hiện trường nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Người lao động

Thông tin trước đó trên báo Tiền Phong, sáng ngày 24/2, Công an tỉnh Bạc Liêu nhận được thông tin từ Công an phường 2 (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) về việc Úc đến tự thú rằng mình đã giết vợ. Nơi xảy ra vụ án là một căn nhà lá dùng để giữ tôm trên địa bàn ấp 17, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. 
Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, Úc khai do nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với người khác nên khoảng 14h ngày 23/2, giữa 2 người đã xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát.

Trong lúc tức giận, y đã bóp cổ chị Tiên khiến chị này tử vong.

Người nhà nạn nhân cho hay, sáng ngày 24/2, Úc điện thoại thông báo đến người thân của gia đình là đã giết vợ. Sau đó, Úc đến công an phường tự thú.
Nhận được thông tin, người thân đến căn nhà lá của vợ chồng ông Úc thì bàng hoàng phát hiện chị Tiên đã tử vong.

Theo chia sẻ từ phía người nhà của nạn nhân, Úc có tiền sử về bệnh tâm thần nhưng đã được chữa khỏi. 

Thời gian gần đây, Úc thường hay cự cãi và đánh chị Tiên, nên trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, chị Tiên bỏ về quê cha mẹ ở huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) để lánh mặt. 

Đến trưa ngày 23/2, Úc đến nhà cha mẹ vợ để làm lành với chị Tiên, sau đó cả 2 trở về căn nhà lá ở ấp 17, xã Vĩnh Hậu A thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news