Tin mới

Hé lộ lý do khiến Trump cuồng fast food nhất chứ không phải cao lương mỹ vị nào

Thứ tư, 20/02/2019, 09:47 (GMT+7)

Vì thói quen, cũng như sự tiện lợi và sạch sẽ, Tổng thống Trump đặc biệt yêu thích những món ăn nhanh.

Vì thói quen, cũng như sự tiện lợi và sạch sẽ, Tổng thống Trump đặc biệt yêu thích những món ăn nhanh.

Tổng thống Mỹ Donald Trump là fan cuồng thức ăn nhanh fast food - những thức ăn mà nhiều chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra rằng có nhiều chất không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, ông Trump cho rằng, chúng có đủ chất dinh dưỡng và lành mạnh, chỉ cần hai chiếc bánh burger thịt bò cỡ to cùng hai chiếc bánh burger cá là đủ cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc. 

Tổng thống Mỹ cho rằng đồ ăn nhanh rất sạch sẽ. Ông là người không thích vi trùng cũng như không muốn một ngày làm việc bận rộn của mình bị gián đoạn bởi một món lạ hay những cọng rau chưa được rửa sạch.

 

Trump được mệnh danh là "Tổng thống đồ ăn nhanh".

"Chỉ với một chiếc hamburger dở, bạn có thể phá hủy cả hệ thống McDonald's", ông Trump nói trên CNN. "Tôi là một người rất ưa sạch sẽ. Và tôi nghĩ các bạn tốt hơn hết là tới đó để ăn hơn là đến một nơi nào khác mà bạn không biết rõ nguồn thực phẩm xuất xứ từ đâu".

Trump từng chia sẻ mình là một người ưa sạch sẽ đến nỗi như mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Vị Tổng thống nước Mỹ gọi việc bắt tay là một "phong tục dã man". Còn trong cuốn The Art of the Comeback, ông viết rằng mình cảm thấy tốt hơn nhiều nếu rửa tay thật sạch, uống nước bằng ống hút, ăn pizza bằng dĩa và ghét ấn nút thang máy.

Tờ New York Times gọi Trump là "Tổng thống thức ăn nhanh" dù ông đủ khả năng ăn bất kỳ thứ gì mình muốn. Trong suốt quá trình tranh cử Tổng thống Mỹ, hình ảnh Trump ăn burgerm gà rán trên phi cơ riêng hay các buổi giải lao đã quá quen thuộc với những người dân Mỹ.

Thậm chí một tờ báo còn thông tin rằng, sau khi nhậm chức Tổng thống Mỹ, ông Trump còn yêu cầu đầu bếp nhà Trắng học nấu những đồ ăn nhanh để phục vụ ông trong thời gian làm việc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news