Tin mới

Hé lộ nguyên nhân em chồng chặn đường đâm chết chị dâu

Thứ năm, 14/06/2018, 14:31 (GMT+7)

Theo lãnh đạo địa phương, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng đau lòng do giữa nghi phạm và gia đình anh trai xảy ra mâu thuẫn liên quan đến đất đai.

Theo lãnh đạo địa phương, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng đau lòng do giữa nghi phạm và gia đình anh trai xảy ra mâu thuẫn liên quan đến đất đai.

Cơ quan CSĐT Công an Tỉnh Hà Giang đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Doanh (SN 1977, trú tại phường Nguyễn Trãi, TP.Hà Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị T. (SN 1971, trú tại tổ 2, phường Nguyễn Trãi, TP.Hà Giang) - chị dâu của Doanh.

Hé lộ nguyên nhân em chồng chặn đường đâm chết chị dâu - Ảnh 1.

Trên đường đi chợ về, chị T. bị em chồng chặn đường đâm tử vong.

Trao đổi với PV về nguyên nhân dẫn đến vụ ông Đỗ Văn Anh - Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi cho biết: Đối tượng Doanh có 1 tiền án và phải đi tù một thời gian dài, mới ra tù được mấy năm nay.

Sau khi ra tù, Doanh dựng tạm một túp lều nhỏ ở trên đồi để sinh sống. Kể từ đây, giữa nghi phạm này và gia đình anh trai cụ thể là vợ chồng chị Nguyễn Thị T. liên tục xảy ra mâu thuẫn xích mích.

Nguyên nhân bởi Doanh nghi ngờ trong thời gian mình đi tù, chị T. đã xúi giục chồng sang tên các tài sản trong gia đình mà không để lại cho mình chút nào.

Thời gian gần đây, giữa nghi phạm và gia đình chị dâu lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn về đất đai.

Đỉnh điểm của sự việc là vào sáng 13/6, Doanh đã chặn đường chị dâu đi chợ về rồi rút dao đâm, chém liên tiếp nhiều nhát khiến chị T. tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào hồi 9h30 ngày 13/6, chị Nguyễn Thị T. đang trên đường đi chợ về nhà ở khu vực đường Lê Hoàn, TP. Hà Giang thì bất ngờ bị em chồng là Nguyễn Duy Doanh chặn đường.

Sau đó, Doanh đã rút dao đâm liên tiếp vào người chị dâu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, đối tượng này đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news