Tin mới

Hé lộ nguyên nhân giáo viên tử vong do bị đâm 18 nhát

Thứ năm, 12/01/2017, 09:56 (GMT+7)

Theo Công an tỉnh Hậu Giang, nguyên nhân vụ thầy giáo bị đâm 18 nhát dẫn đến tử vong là do mâu thuẫn tình ái.

Theo Công an tỉnh Hậu Giang, nguyên nhân vụ thầy giáo bị đâm 18 nhát dẫn đến tử vong là do mâu thuẫn tình ái.

Trường tiểu học Long Thạnh 2, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân trí

Báo Công an TP Hồ Chí Minh đưa tin, ngày 12/1 Công an tỉnh Hậu Giang lấy lời khai ban đầu đối với nghi can Cao Tấn Đạt (SN 1991, ngụ ấp Nhất, xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp) - hung thủ chém thầy Lưu Minh Đương (SN 1992, giáo viên Trường Tiểu học Long Thạnh 2, tại ấp Long Thạnh 1, xã Long Thạnh) tử vong.

Theo lời khai ban đầu từ nghi phạm tại cơ quan điều tra, nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn tình ái.

Đương và Đạt có quan hệ đồng tính nhưng không công khai với mọi người. Tuy nhiên, một số người thân và bạn bè của Đương vẫn biết sự việc.

Theo công an tỉnh Hậu Giang, thời gian gần đây, Đạt ghen tuông khi Đương đến trường giảng dạy nên đã theo dõi mọi hành vi, cử chỉ của "người tình". Trước sự quan tâm thái quá của Đạt, Đương không đồng tình và nói lời chia tay. Đạt sợ mất người tình nên đã ra tay sát hại rồi tử tự nhưng không thành.

Theo Dân trí và Người lao động đưa tin, trước đó, lúc 14h30 ngày 10/1, khi Đương đang giảng bài nhưng biết sắp ra chơi nên ra phía sau trường mở máy bơm nước cho nhà vệ sinh của trường học thì bị Đạt xông tới chém 18 nhát vào người khiến Đương tử vong.

Sau khi đâm Đương tử vong, Đạt đã dùng dao tự sát nhưng được mọi người phát hiện, đưa đi cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news