Tin mới

Người phụ nữ bị chó cắn tử vong ở Hải Phòng: Vì đâu nên nỗi?

Thứ năm, 11/06/2015, 10:04 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Hải Phòng tử vong với nhiều vết thương ở trên người do bị chó cắn chết,  nguyên nhân ban đầu là người này không biết nên đã đổ rác vào khu vực gần ổ chó đẻ.

Một người phụ nữ ở Hải Phòng tử vong với nhiều vết thương ở trên người do bị chó cắn chết,  nguyên nhân ban đầu là người này không biết nên đã đổ rác vào khu vực gần ổ chó đẻ.

PGS.TS Nguyễn Công Bình - PGĐ Bệnh viện Việt Tiệp cho biết trên báo Gia Đình và Xã Hội: "Vào lúc 6 giờ 55 phút ngày 8/6, bệnh nhận Lý Thị Nga (SN 1947, thị trấn An Lão, Hải Phòng) nhập viện trong tình trạng toàn thân mang đầy vết thương, quần áo rách tả tơi, tinh thần hoảng loạn, đau đớn. Khi vào viện, người nhà cũng khai rằng, bà Nga bị chó cắn.

Người phụ nữ bị chó cắn chết do đổ rác vào ổ chó đẻ.

PGS.TS Nguyễn Công Bình thông tin thêm, do toàn thân có gần trăm vết thương lớn nhỏ nên việc xử lý diễn ra rất lâu, kéo dài khoảng 4 tiếng đồng hồ với 3 kíp trực thay nhau. Toàn cơ thể nhiều vết thương đến nỗi không có chỗ đặt máy đo đường huyết. Có những vết thương sâu nhất vào đến tận xương.

"Sau khi tiến hành làm xét nghiệm, chúng tôi phát hiện ra bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, qua điện tim thì thấy có biểu hiện của bệnh lý mạch vành. Với thể trạng tuổi cao, sức khỏe yếu lại mang gần trăm vết thương trên người, việc cứu chữa đối với trường hợp này là rất mong manh. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, bệnh nhân Nga đã tử vong do mất nhiều máu. Sau đó, gia đình đã đưa bệnh nhân về nhà lo hậu sự", đại diện bệnh viện cho hay.

Bà Nga quê ở Thái Bình, chồng đã mất và thường hay ra ngoài công ty Thái Anh chơi với vợ chồng người em trai.

Đại diện Công an thành phố Hải Phòng dẫn báo cáo từ công an huyện gửi về cho biết sáng sớm ngày 8/6 bà Lý Thị Nga có quét dọn vệ sinh xung quanh nhà và đi đổ rác giúp gia đình người em, do sơ ý không biết nên đã đổ rác vào khu vực gần ổ chó đẻ. Thấy người lạ, vài con chó đã lao ra đuổi và cắn bà Nga khiến bà bị thương rất nặng. Sau nhiều giờ cấp cứu và xử lý tích cực tại bệnh viện đa khoa Việt Tiệp, bà Nga đã tử vong.

Như tin đã đưa, 6h sáng ngày 8/6, bà Lý Thị Nga (SN 1947, nguyên quán tại xã Đông Phong, Tiền Hải, Thái Bình, hiện trú tại thị trấn An Lão, huyện An Lão, Hải Phòng) được phát hiện trong tình trạng có nhiều vết thương trên thân thể tại Công ty TNHH Thái Anh, tại khu Hoàng Xá, thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP Hải Phòng, nơi bà Nga làm việc. Sau đó, bà Nga đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news