Tin mới

Hé lộ quá khứ bị tình phụ của tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ ba, 20/12/2016, 14:57 (GMT+7)

Lan Phương, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu hé lộ quá khứ bị tình phụ, gà trống nuôi con của bố chồng.\n 

Lan Phương, con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu hé lộ quá khứ bị tình phụ, gà trống nuôi con của bố chồng.

Thời gian gần đây, chuyện tình yêu giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã gây xôn xao dư luận. Cả hai nhận được sự ủng hộ từ gia đình và con cháu.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình, trong đó có sự góp mặt của Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, con dâu Hoàng Kiều còn tiết lộ chuyện quá khứ vất vả của bố chồng.

Con dâu Hoàng Kiều chia sẻ ảnh thời trẻ bên các con của bố chồng. Ảnh internet

Lan Phương chia sẻ bức ảnh thời trẻ của tỷ phú Hoàng Kiều bên các con với dòng tâm sự: "Gà trống nuôi con ngày xưa. Ngày nay với bảy người con yêu thương hạnh phúc tràn ngập. Chưa bao giờ thấy bố chồng mình hạnh phúc như lúc này".

Trước dòng tâm sự của con dâu Hoàng Kiều, một người thắc mắc: "Ủa Phương ơi cho hỏi, bạn nói mẹ chồng bạn mới mất có mấy năm mà sao trên đây bạn để gà trống nuôi con vậy bạn, với lại vợ trước của Hoàng Kiều mới chia tay năm ngoái ở nhau được 6 năm. Thông tin bây giờ nhiễu loạn quá mình bối rối".

Để rộng đường dư luận, Lan Phương tiết lộ, bố chồng từng bị phụ tình, phải một mình nuôi con: "Ba má chồng mình chia tay từ hồi ba chưa giàu, má Chồng bỏ đi khi mấy con còn nhỏ là bức hình đầu tiên, ba một mình nuôi 5 đứa và làm nên sự nghiệp như bây giờ. Má có lấy Chồng khác sinh được 2 con và đã mất rồi. Ba chồng mình luôn bị phụ tình".

Ngọc Trinh công khai hẹn hò cùng tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet

Bên cạnh đó, con dâu Hoàng Kiều cũng cho biết, cô không có ý kiến gì về chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bố chồng: "Nếu hai người họ đến với nhau họ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc thì đấy là quyền tự do cá nhân của họ. Mình không có lý do gì để can thiệp, ủng hộ hay không ủng hộ. Hơn nữa mình cũng chỉ là con dâu".

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều bắt nguồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. 

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news