Tin mới

Phát ngôn gây tranh cãi của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Ngọc Trinh

Thứ hai, 19/12/2016, 13:59 (GMT+7)

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều nhanh chóng gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về mối tình của bố và Ngọc Trinh.

Con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều nhanh chóng gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về mối tình của bố và Ngọc Trinh.

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ lên tiếng về mối tình của bố và Ngọc Trinh. Cô viết: "Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn , ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?."

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều gây tranh cãi khi đăng tải dòng trạng thái úp mở. Ảnh internet

Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một bên cho rằng, con dâu Hoàng Kiều đang ẩn ý phản đối mối tình của bố và Ngọc Trinh. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có vẻ như gia đình của tỷ phú Kiều Hoàng khá "ưng" với sự xuất hiện của "bà nội" Ngọc Trinh.

[mecloud]I8Tf0Al8bt[/mecloud]

Trước đó, một trong 5 người con của tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ dòng trạng thái thừa nhận Ngọc Trinh đang hẹn hò với bố của mình. Có thể thấy, mối quan hệ mới của Ngọc Trinh và doanh nhân sinh năm 1944 nhận được sự ủng hộ từ phía các con ông.

Ngọc Trinh nắm tay tỷ phú Hoàng Kiều trong bữa tiệc cùng gia đình. Ảnh internet

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Chính vì những điều đó, nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều. 

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news