Tin mới

Hé lộ sân khấu liveshow khủng của Bằng Kiều tại Hải Phòng

Thứ bảy, 14/03/2015, 14:45 (GMT+7)

Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ tái hợp với nhau tổ trong liveshow hoành tráng tại Hải Phòng.

Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ tái hợp với nhau tổ trong liveshow hoành tráng tại Hải Phòng.


 

 

 

 

 

Sau 2 đêm diễn thành công tại Hà Nội và buổi ra mắt bộ phim đầu tay “Sơn đẹp trai”- Bằng Kiều cùng ê kíp đạo diễn Phạm Hoàng Giang đã có mặt tại Hải Phòng gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho livesow “Như đã dấu yêu” diễn ra ngày 14/3 tới.

Tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên thành phố Hải Phòng: Số 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng; ca sĩ Bằng Kiều và ê kíp đã có mặt tại Hải Phòng gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng.

Bằng Kiều Minh Tuyết sẽ tái ngộ với những màn song ca ngọt ngào

Lần đầu tiên tổ chức liveshow hoành tráng tại Hải Phòng, nam ca sĩ sở hữu giọng hát bay bổng thể hiện sự háo hức, đầy nhiệt huyết. Ngoài những màn song ca tuyệt hay cùng Ngọc Anh, Minh Tuyết; Bằng Kiều không giấu nổi cảm xúc chờ đợi giây phút tái hợp với cậu em út của nhóm Quả Dưa Hấu, ca sĩ Tuấn Hưng.

Bằng Kiều cùng ekip đang chuẩn bị cho liveshow tại Hải Phòng

Bên cạnh đấy, tham gia show diễn này cùng anh còn có ca sĩ Minh Tuyết và Ngọc Anh. Cặp đôi Bằng Kiều - Minh Tuyết có lẽ đã quá quen thuộc và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Tuy trong đêm diễn sắp tới, người ta sẽ kì vọng nhìn thấy những điều mới mẻ từ màn song ca của Bằng Kiều và giọng hát ngọt ngào Ngọc Anh. 

Cặp đôi Bằng Kiều và Ngọc Anh sẽ kết hợp với nhau trong đêm liveshow

Trong buổi luyện tập, Ngọc Anh và Bằng Kiều tỏ ra rất thân thiết và thoải mái vui đùa. Nữ ca sĩ còn nhí nhảnh thơm má đàn anh trước khi rời phòng tập. 

Nếu như anh cả Bằng Kiều thành công trên sân khấu hải ngoại thì cậu em út Tuấn Hưng của nhóm Quả Dưa Hấu lại được công chúng yêu nhạc trong nước biết đến với các bản hit đình đám như Nắm lấy tay anh, Anh nhớ Em, Tìm lại bầu trời… Với gương mặt sang, chất giọng ngọt ngào, giọng ca Nắm lấy tay anh đã làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc. Sở hữu lượng fan khủng, những bản hít đình đám, Tuấn Hưng luôn được đón chào trên những sân khấu ca nhạc lớn.

Bằng Kiều hội ngộ cùng fan trước đêm liveshow diễn ra

Dù thời tiết không thuận lợi nhưng buổi giao lưu giữa Bằng Kiều và các fan không hề giảm nhiệt. Fan hâm mộ tại Hải Phòng rất quan tâm tới giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu, về cuộc sống hiện tại của an cũng như những điều thú vị trong liveshow lần này. 

Để đáp lại tình cảm, sự trân trọng của khán giả; Bằng Kiều cũng hé lộ một phần sân khấu tại Hải Phòng. Sân khấu Như đã dấu yêu được đầu tư rất hoành tráng do những kỹ thuật viên của Sài Gòn đảm nhận…

Đêm nhạc lần này ca sĩ Bằng Kiều tiếp tục lựa chọn đạo diễn Phạm Hoàng Giang làm người đồng hành cùng mình, người đã từng đạo diễn  và giám đốc sản xuất thành công các chương trình như: Liveshow Đêm tình nhân in concert, Người đẹp xứ Thanh;  Liveshow Bằng Kiều Impression; Live Concer  Dream Night…

Ca sĩ Bằng Kiều vẫn sẽ là người biên tập âm nhạc cho toàn bộ chương trình; nhạc sĩ Dương Cầm sẽ là người chỉ huy toàn bộ dàn nhạc. Giám đốc sản xuất của chương trình sẽ do hai nhà sản xuất kinh nghiệm là Nguyễn Thuỳ Dương và Hưng Maxi đảm nhiệm.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news