Tin mới

Hé lộ sự thật vụ học sinh ngoại thành rủ nhau lên núi… sex (Kì 2)

Thứ sáu, 22/05/2015, 10:49 (GMT+7)

Cuộc hành trình khám phá đỉnh núi thiêng đã hé mở những điều mới mẻ mà bài báo nọ cho rằng "Học sinh ngoại thành rủ nhau lên núi sex".

Nối tiếp bài viết "Phóng sự: Sự thật về vụ học sinh ngoại thành Hà Nội rủ nhau lên núi để sex - Tiếng kêu oan từ ngôi chùa cổ” mà báo Người đưa tin đăng tải, để mục sở thị ngọn núi thiêng, cũng là nơi mà "bài viết nọ" miêu tả là “công viên…”, PV chúng tôi đã leo lên đỉnh núi.

Theo người nhà chùa cho hay, việc leo lên núi rất vất vả, do đó, chúng tôi chỉ cầm theo điện thoại, máy ảnh và nước.

Từ khuôn viên nhà chùa nhìn lên, đường lên núi dựng thẳng đứng với những bậc thang bằng đá qua thời gian đã không còn nguyên vẹn. Giữa cái nóng trưa hè, chúng tôi vẫn leo thật chậm để quan sát.

[mecloud]r28tfc6djt[/mecloud]

Ngay từ khi bắt đầu bước những bậc đầu tiên, chúng tôi đã bắt gặp những chiếc ghế đá ngồi nghỉ tại khu sát chân núi khi nãy có vài thiếu niên ngồi nghỉ.

Quả thật trên ghế đá chi chit những hình vẽ trái tim, mũi tên, vòng tròn, những hình thù quái dị cùng vô vàn những tên người, tên lớp, ngày tháng được viết bằng bút xóa trắng, đen… những điều không lạ ở nơi công cộng như công viên hay trên một số cây cầu tại Thủ đô…

Đường lên đỉnh núi chùa Cao phải vượt qua nhiều bậc đá (Ảnh: Nhất Nam)

Đường lên núi hai bên sườn là những cây bụi thấp mọc xen với đá…, những vạt cây nghiêng ngả như có người dẫm chân vào. Đi thật chậm và cố quan sát nhưng cả quãng đường chúng tôi không sao tìm nổi 1 chiếc bao cao su mà bài viết kia miêu tả là "vương vào bụi rậm nhiều nhan nhản". Thay vào đó là những vỏ chai nước ngọt, túi bim bim, kẹo cao su vương rải rác trên đá.

Đi được 1/3 quãng đường, tôi bắt gặp 1 thùng rác, thầm nghĩ không thể bỏ qua bởi biết đâu đó trong thùng rác kia lại ẩn chứa "tang vật" khủng khiếp…, tôi cùng đồng nghiệp mở ra thì bên trong thùng chỉ toàn chai vỏ kẹo kiến bâu đầy. Có cả 1 tờ giấy A4 với đề thi trắc nghiệm.

Một khoảng đất không giữa đường lên núi nhưng chỉ có rác vỏ kẹo cao su - (Ảnh: Nhất Nam)

Khi thoảng trên đường có những lối rẽ không bậc thang hai bên cỏ lau um tùm, có thể do tự rẽ mà đi. Chúng tôi men theo con đường ấy để tìm xem liệu có còn dấu vết gì cho thông tin "leo núi để... sex" nhưng cũng không gặp bất kì thứ gì.

Gần đến động đầu tiên, chúng tôi bắt gặp 2 thiếu niên một nam một nữ đang thân mật nói chuyện với nhau. Chàng trai mặc áo cộc, quần ngố, còn cô gái mặc áo đen đeo thêm chiếc túi da màu đen to, tôi tò mò không biết cô mang theo gì trong túi... Lúc thấy chúng tôi hỏi đường cô gái e dè mau miệng chỉ tay lên phía trên. Thấy chúng tôi mang máy ảnh cô bé nói: “Các anh đừng đưa hình em lên báo nhé”.

Tôi hỏi đôi bạn đang là học sinh lớp mấy thì cô gái phủ nhận và nói rằng không phải học sinh gì cả và cho biết không phải người ở đây. Nói xong cặp đôi bỏ chỗ ngồi đi xuống phía bậc đá ở dưới.

Những nét bút xóa nhan nhản trên các ghế đá nghỉ bên đường lên núi(Ảnh: Nhất Nam)

Leo tiếp được một đoạn chúng tôi lên đến ban thờ đầu tiên được cho là nơi thờ sơn thần và dừng chân ngồi nghỉ bên ghế đá đối diện. Tuy nhiên chúng tôi phải bỏ đi vì muỗi quá nhiều, những con muỗi vằn hoa to gần bằng hạt gạo (người dân bảo đó là muỗi rừng).

Tính từ dưới sườn núi đến hang chính chúng tôi mất hơn 30 phút, một số đồng nghiệp đi cùng cũng phải kêu than là rất mệt Chúng tôi không tìm thấy trong suốt hành trình những bao cao su hay tờ giấy nào được xếp thành “chiếu”, giường di động để tiện cho việc trai gái như "bài viết nọ" mô tả.

Càng thấm thía câu nói của người trông coi chùa rằng “leo lên núi đã mệt thì còn làm được gì”.

Trở xuống núi chúng tôi vẫn thấy đôi nam nữ mà lúc lên bắt gặp vẫn đang ngồi trò chuyện với nhau.

Khi ra về, cô Nụ cùng một số người nhà chùa nhắn với theo chúng tôi “các chú hãy giải oan giúp chùa.” Thế nhưng vừa ra đầu cổng thì chúng tôi bắt gặp 1 top 4 nam 1 nữ nữa đích thị là học sinh khi các em đều mặc sơ mi và áo trắng, với xe đạp và cặp sách trên tay…

Trao đổi với PV ông Vũ Minh Siêu - Chủ tịch UBND xã Hồng Sơn giật nảy mình khi đọc xong bài báo nọ nói về địa phương mình. Vị Chủ tịch xã bức xúc khẳng định nhiều lần rằng không bao giờ có chuyện các học sinh rủ nhau lên núi…

Bên trong thùng rác giữa chừng núi - (Ảnh: Nhất Nam)

Ông Siêu cho hay: “Chùa cao rất thiêng, có từ thời Pháp thuộc và không phải lúc nào cũng có khách. “Chỉ những dịp lễ hội, 20/11, hoặc 30/4…là có học sinh về tham quan thôi” – ông Siêu phân trần.

Thế mà bài báo nọ viết: “Gần 10 năm qua, học sinh cấp 2, cấp 3 của một số trường đóng trên địa bàn 4 huyện Mỹ Đức, Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên thường rủ nhau lên đây để… sex.”

Cách ngọn núi không xa, chúng tôi ghé vào một quán vá xe bên đường vẫn thuộc địa phận xã Hồng Sơn. Khi chúng tôi kêu bị muỗi trên núi chùa Cao đốt, người thợ sửa xe nhanh nhẹn khoe với chúng tôi anh có bán thuốc bôi “bôi vào là khỏi ai lên núi cũng mua…"

Chúng tôi hỏi về chuyện nam nữ rủ nhau nên núi…”, người vá xe cho hay: “Chuyện đó cũng không lạ gì vì ở đó hoang vu như rừng nên người ta thích lên đó. Bạn của anh cũng rủ nhau lên đó bồ bịch…”.

Hỏi về chuyện các học sinh và bao cao su nhan nhản trên đường thì anh cho hay: Tuổi học trò thì suy nghĩ bồng bột”. Anh cũng không phủ nhận cũng không thừa nhận nhưng cho rằng chuyện nam nữ rủ nhau lên đó bồ bịch thì ai quản lý, ai hay biết…!