Tin mới

Hé lộ thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh và bạn trai bí ẩn

Thứ ba, 16/12/2014, 11:32 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh tấm thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh bất ngờ được người bạn thân chia sẻ trên mạng với thông tin về đám cưới gần đây nhất.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, hình ảnh tấm thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh bất ngờ được người bạn thân chia sẻ trên mạng với thông tin về đám cưới gần đây nhất.

Hình ảnh tấm thiệp cưới của nữ ca sĩ  Nhật Kim Anh đang được rò rỉ thông tin trên mạng, theo thông tin trên thiệp cưới Nhật Kim Anh sẽ lên xe hoa cùng chú rể tên Bửa Lộc. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 27.12 tại nhà riêng và ở một trung tâm tiệc cưới tại TP.Cần Thơ. 

Thiệp cưới độc đáo của Nhật Kim Anh và bạn trai bí ẩn

Một nguồn tin thân thiết của gia đình Nhật Kim Anh, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ở cả 2 nơi: Vũng Tàu (quê hương cô dâu) và Cần Thơ (quê hương chú rể). Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống đời thường nên thông tin cô lên xe hoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Được biết, chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh là chỉ là nhân viên ngân hàng bình thường hiện đang sống tại TP. Cần Thơ. Cặp đôi này hẹn hò từ nhiều năm nay nhưng chồng sắp cưới của Nhật Kim Anh chưa từng xuất hiện cùng cô ở bất kì sự kiện nào mà chỉ lặng lẽ ở phía sau ủng hộ.

Trước đấy trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh chỉ đăng tải một số hình ảnh chụp từ sau lưng bạn trai và hé lộ vài hình ảnh cô mặc áo cưới nhưng cũng giấu mặt chú rể. Nhiều người tinh ý nhận ra gần đây Nhật Kim Anh đã đeo nhẫn đính hôn. Tuy nhiên, mọi hình ảnh và thông tin đều được nữ ca sĩ vẫn được giữ khá bí mật. Chị cũng chưa thông báo cho người hâm mộ về việc lấy chồng.

Nhật Kim Anh chưa từng chia sẻ hình ảnh chồng sắp cưới trên trang cá nhân

Nhật Kim Anh tên thật là sinh năm 1985, tên thật là Đỗ Thị Kim Huê. Lúc mới chập chững vào nghề cô được một công ty đặt cho nghệ danh Nhật Kim Anh. Nhưng kể từ năm 2000 cô đã tách khỏi công ty và hoạt động nghệ thuật tự do đến nay.

Trong năm vừa qua, Nhật Kim Anh hoạt động khá sôi nổi với 4 bộ phim do cô thủ vai chính được phát sóng trong năm 2014 như Lời xám hối, Độc thân tuổi 30, Tôi yêu cô đơn, Dòng sông chiều tím. Ở lĩnh vực ca nhạc Nhật Kim Anh đang tham gia cuộc thi Sao việt toàn năng và chuẩn bị cho phát hành album nhạc dân ca.

Bên cạnh đấy, Nhật Kim Anh liên tục nhận nhựng tin vui trong sự nghiệp ca hát và diễn xuất. Tại Pops Awards 2014, ở hạng mục “Bài Hát Được Tải Nhiều Nhất”, vượt lên Khởi My với Người Yêu Cũ và Châu Khải Phong với Kết Thúc Không Vui, Nhật Kim Anh chiến thắng chung cuộc với ca khúc Mưa Đã Tạnh. Hiện tại, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đang tham gia cuộc thi "Sao Việt toàn năng" và chuẩn bị phát hành album nhạc dân ca.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news