Tin mới

Hé lộ vị đại gia mua lại xe cổ và 4 áo đấu của ông Đoàn Ngọc Hải với giá 4 tỷ đồng

Thứ ba, 22/09/2020, 10:51 (GMT+7)

Theo ông Hải, người mua xe và áo đấu là một doanh nhân sản xuất hàng may mặc ở Hải Dương. Do doanh nhân này không thể đến trực tiếp nhận xe nên đã cử người đại diện đến.

Sau khi biết tin ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM muốn bán chiếc ô tô Daihatsu cổ cùng 4 áo thi đấu có chữ ký của tuyển thủ Việt Nam với giá 4 tỷ đồng, một doanh nghiệp đã liên hệ ông để mua những sản phẩm này.

Được biết, chiếc xe cổ Daihatsu Compagno 1000 Berlina rao bán này ông Hải vẫn thi thoảng sử dụng để di chuyển.. Ảnh: FB

Chia sẻ trên báo Thanh niên, ông Hải cho biết, người mua xe và áo đấu là một doanh nhân sản xuất hàng may mặc ở Hải Dương. Do doanh nhân này không thể đến trực tiếp nhận xe nên đã cử người đại diện đến.

>>> Xem thêm: Bão cấp 8, hơn 400 cột điện gãy đổ: 'Đây là điều không thể chấp nhận được'

Trong sáng nay (22/9), ông Hải đã trao xe và áo đấu cho đại diện của doanh nhân Hải Dương này và chiếc được vận chuyển ra miền Bắc trong cùng ngày.

4 chiếc áo đấu có chữ ký của các tuyển thủ bóng đá Việt Nam cùng 2 thẻ công tác cũng đã được tặng cho vị doanh nhân Hải Dương. Ảnh: TN

"Tôi và PGS-TS Nguyễn Lân Hiếu (Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ) sẽ hẹn một buổi ăn tối cùng doanh nhân này thay lời cảm ơn khi sắp xếp được thời gian phù hợp...", ông Hải. chia sẻ.

Ảnh: FB

Cũng theo chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải, đã có 7 người liên lạc ngỏ ý hỏi mua xe và áo ông bán, nhưng doanh nhân người Hải Dương liên lạc đầu tiên nên ông đành từ chối những người khác.

Thời gian qua, ông Hải đã có hàng loạt việc làm thiện nguyện, như mua xe cứu thương tự cầm lái chở bệnh nhân nghèo về quê, xây nhà cho người nghèo và người vô gia cư ở TP.HCM trú ngụ, dùng hơn 106 triệu đồng tiền trợ cấp thôi việc xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa, 1 căn ở Hưng Yên và 1 căn ở Hội An. Ảnh: TN

>>> Xem thêm: Thái Lan: Bão Noul làm vỡ một phần hòn đảo có niên đại khoảng 260 triệu năm

Trước đó, nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1 trước đó bày tỏ, tiền bán xe và áo ông sẽ dành mua đất và xây thêm 1 ngôi nhà ở TP Huế, làm nơi ở cho bệnh nhân nghèo và thân nhân bệnh nhân tá túc.

Trước khi bán xe cổ, ông đã bán đồng hồ siêu sang và điện thoại Vertu cho một doanh nhân ở Quảng Ninh với giá 2 tỷ đồng để làm Từ thiện.

Việc làm ý nghĩa và cao cả của ông Đoàn Ngọc Hải khiến dư luận không khỏi cảm phục.

"Ngưỡng mộ bác Hải quá, chúc bác thật nhiều sức khỏe"; "Hiếm ai có tấm lòng như bác Đoàn Ngọc Hải"; "Nhìn hình ảnh của bác trên các cung đường khiến cháu xúc động vô cùng, mong bác luôn khỏe, vững tay lái để giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa"; "Bác Hải đúng là một hình mẫu cho nhiều người học theo..."., là những bình luận từ độc giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news