Tin mới

Hết chơi lễ cùng gia đình Bảo Ngọc, Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm còn bị bắt gặp đi ăn sáng cùng nhau

Chủ nhật, 02/05/2021, 18:11 (GMT+7)

Ồn ào tình cảm của vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mấy ngày qua, ồn ào vợ cũ Hoài Lâm hẹn hò với Đạt G đã khiến dân tình dậy sóng. Ai cũng xôn xao bàn tán bởi câu nói ẩn ý của Du Uyên "cơm thầy - vợ bạn - gái cơ quan". Người trong cuộc chưa hề lên tiếng giải thích 1 điều gì, tuy nhiên mới đây mọi người ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh Đạt G đi chơi lễ cùng với gia đình Cindy Lư.

Ngay khi lùm xùm xuất hiện, em gái Gia Bảo quyết định khóa Facebook cá nhân và không xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô vẫn cập nhật hình ảnh cho bé Gà - Cún đi chơi dịp lễ cùng gia đình. 

Không gian dự tiệc của gia đình Gia Bảo và Đạt G có sự trùng khớp
Không gian dự tiệc của gia đình Gia Bảo và Đạt G có sự trùng khớp
Đạt G cùng người thân Bảo Ngọc đang hát say mê
Đạt G cùng người thân Bảo Ngọc đang hát say mê

Nhưng điều bất ngờ hơn khi có một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Đạt G cũng có mặt trong bữa tiệc, không gian y hệt với nơi Bảo Ngọc từng cho bé Gà - Cún đến tham dự. Thậm chí, nam ca sĩ còn đứng góp vui với mọi người, song ca với thành viên trong gia đình Cindy Lư một cách thoải mái và nhiệt tình. Điều này phần nào cho thấy giữa mọi ồn ào hẹn hò, cả hai mặc kệ thị phi và vẫn đi chơi cùng nhau. Liệu điều đó ngầm khẳng định mọi đồn đoán là sự thật?

Cả hai bị bắt gặp đang ngồi ăn ở một quán vỉa hè.
Cả hai bị bắt gặp đang ngồi ăn ở một quán vỉa hè.

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh bắt trọn khoảnh khắc vợ cũ Hoài Lâm đang đi ăn sáng cùng với Đạt G. Hai nhân vật hot nhất mạng xã hội trong 2 ngày qua nhanh chóng được Cộng đồng mạng chú ý hơn bao giờ hết.

Trước đó từ tháng 9/2020, Đạt G đã có mối quan hệ thân thiết với vợ cũ Hoài Lâm. Thời điểm ấy, Cindy Lư đã công khai đường ai nấy đi với Hoài Lâm. Đến nay cả hai nhân vật đều chưa có phát ngôn nào liên quan đến ồn ào hẹn hò. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất họ xuất hiện cạnh nhau giữa thị phi như thế này càng khiến cho các nghi vấn tình cảm đi xa hơn nữa.

Ảnh: FBNV + Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news