Tin mới

Hết ông Nawat, đến lượt Trúc Nhân tiết lộ thu nhập của Hoa hậu Thùy Tiên

Thứ sáu, 30/12/2022, 11:23 (GMT+7)

Màn trò chuyện của Hoa hậu Thùy Tiên và Trúc Nhân khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Ca sĩ Trúc Nhân chính thức tung sản phẩm "Tết nhớ tới già" chốt sổ năm 2022 kết hợp với HIEUTHUHAI và nhạc sĩ Bùi Công Nam. Ra mắt chưa đầy 1 ngày mà MC đã nhận được nhiều lượt yêu thích của khán giả. 

Trúc Nhân ra mắt MV mới. Ảnh FBNV
Trúc Nhân ra mắt MV mới. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của Trúc Nhân cũng chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới của mình. Thế nhưng, điều gây chú ý chính là bình luận của hoa hậu Thùy Tiên. Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 đã để lại bình luận: "1 năm chỉ tiêu của anh là 10 cái MV đúng không?". Ngay lập tức, nam ca sĩ đã thể hiện sự hài hước đáp lại Thùy Tiên: "Còn em là mười mấy cái quảng cáo đúng không?".

Màn tương tác đầy thú vị của Trúc Nhân và Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh chụp màn hình
Màn tương tác đầy thú vị của Trúc Nhân và Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh chụp màn hình

Chỉ màn tương tác đơn giản cũng khiến người hâm mộ thích thú. Không biết có phải lời nói đùa của cặp đôi hay không nhưng cũng có thể thấy được thu nhập của cả hai người trong năm qua đều không phải dạng vừa. 

Đối với Trúc Nhân, nam ca sĩ liên tục xuất hiện trong nhiều BXH, đề cử giải thưởng âm nhạc uy tín: Đề cử Nam ca sĩ của năm - BXH Làn Sóng Xanh 2022, Top 10 MV âm nhạc Việt Nam năm 2022 của YouTube (MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm).

Hết ông Nawat, đến lượt Trúc Nhân tiết lộ thu nhập của Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 1

Không những thế, giọng ca "Sáng mắt chưa" cũng từng sở hữu bản hit Có Không Giữ Mất Đừng Tìm hiện cán mốc 35 triệu lượt xem và từng giữ ngôi Top 1 Trending YouTube trong thời gian dài.

Còn về Hoa hậu Thùy Tiên, từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đến giờ đều nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Ngay thời điểm còn đương nhiệm, ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) cũng từng tiết lộ thu nhập khủng mà người đẹp vẫn luôn giấu kín lên đến 2-3 triệu USD.

Hết ông Nawat, đến lượt Trúc Nhân tiết lộ thu nhập của Hoa hậu Thùy Tiên
Hết ông Nawat, đến lượt Trúc Nhân tiết lộ thu nhập của Hoa hậu Thùy Tiên

Hồi tháng 3/2022, ông Nawat cho biết thu nhập của Thùy Tiên sau 3 tháng đăng quang là 100 triệu Baht (khoảng 61 tỷ đồng) nhờ độ phủ sóng cao. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng chắc chắn con số thu nhập từ quảng cáo của Thùy Tiên cũng phải ít.

Sau khi kết nhiệm kỳ, Hoa hậu Thùy Tiên trở về nước và tham gia nhiều hoạt động của showbiz. Nhờ tính cách thân thiện, hài hước, Thùy Tiên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news