Tin mới

Hì hục chuẩn bị valentine, "chú gấu" vẫn chịu cảnh cô đơn bởi bạn gái lấy lý do bận không đến

Thứ bảy, 16/02/2019, 09:22 (GMT+7)

Câu chuyện "chú gấu" cô đơn chuẩn bị một ngày valetine vô cùng hoành tráng nhưng người bạn gái lại bỏ rơi chỉ vì lý do bận khiến dân mạng vừa thương vừa trách. 

Câu chuyện "chú gấu" cô đơn chuẩn bị một ngày valetine vô cùng hoành tráng nhưng người bạn gái lại bỏ rơi chỉ vì lý do bận khiến dân mạng vừa thương vừa trách. 

Cách đây ít giờ, một tài khoản tên Trinh Thảo Phạm đã đăng tải một loạt ảnh kèm theo một bài viết khá dài kể về ngày Valentine của em trai cô trên một diễn đàn và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Quà tặng, bóng bay đã được chuẩn bị đầy đủ. Ảnh: Facebook

Theo lời kể của cô chị, chẳng là chàng trai đã hì hục chuẩn bị một món quà bất ngờ cho bạn gái bằng cách mặc hẳn đồ gấu, tự tay chuẩn bị son, đồng hồ, bóng bay, hoa các kiểu rồi ôm quà lên phố đi bộ chờ nàng tới.

Tự hóa trang thành "gấu" để tặng quà Valentine cho bạn gái, vậy mà cái kết quá đắng lòng! Ảnh: MXH

Mấy anh chị Tây nhìn thấy chú gấu cứ cười tủm tỉm. Gấu đã hẹn bạn gái lúc 8h tối. Vậy mà chờ mãi đến tận 12h đêm vẫn không thấy tăm hơi nàng đâu. Gọi điện chỉ thấy "thuê bao"... Trước phản ứng quá "gắt" của bạn gái, chú gấu đành mang hết hoa, quà, bóng bay về tặng cho mấy bạn nữ vô tình gặp trên phố đi bộ.

Mãi chẳng thấy nàng tới, chắc gấu buồn phát khóc. Hoa quà cầu kỳ cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Ảnh: MXH

Sáng hôm sau (15/2), anh chàng này mới nhắn tin hỏi bạn gái lý do đêm qua không đến địa điểm hẹn nhau thì nhận được câu trả lời vì bận mà không đến. Sau đó, cô gái này đã chặn Facebook của anh chàng này. Cuối bài viết, Trinh Thảo Phảm bực bội: “Đúng là chân tình đặt nhầm chỗ, cứ kêu thích lãng mạn, sang chảnh xong cuối cùng bỏ bom người ta”.

Lý do cô nàng đưa ra là vì bận.

Nhìn cảnh này, khối kẻ FA đang tìm "một nửa" lại tiếc hùi hụi. Đúng là chân tình đặt nhầm chỗ, cứ thích lãng mạn, sang chảnh, xong cuối cùng vẫn bị "bỏ bom" vì "người ta có thương gì mình đâu".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news