Tin mới

Hí hửng cởi sạch đồ nằm ôm "gái lạ", bị đánh tơi bời

Thứ sáu, 21/03/2014, 10:44 (GMT+7)

Khó chịu vì thấy anh Thanh xin gói chè, Bảng cùng những đối tượng khác dàn dựng vở kịch để cướp tài sản nạn nhân.

Khó chịu vì thấy anh Thanh xin gói chè, Bảng cùng những đối tượng khác dàn dựng vở kịch để cướp tài sản nạn nhân.


Mới đây, Công an thị xã Gia Nghĩa (Đăk Nông) đã tạm giam 4 đối tượng để điều tra, xử lý về tội Cướp tài sản có tổ chức. "Nhân vật" chính trong vụ cướp tài sản này là Lê Thị Huế (35 tuổi, trú phường Nghĩa Tân) còn chủ mưu là Lê Văn Liến (47 tuổi) và Nguyễn Tiến Bảng (52 tuổi, cùng trú phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa).

Theo nạn nhân kể, trước đó, qua điện thoại anh có quen biết với 1 cô gái ăn nói rất có duyên. Hai người đã từng gặp gỡ và nói chuyện rồi nhanh chóng chia tay nhau trong luyến tiếc, bịn rịn. Ngày 16/4/2013, theo lời hẹn của bạn gái mới quen, người đàn ông này đi xe máy từ huyện Đắk Song đến Gia Nghĩa để gặp nhau.

Chiều tối hôm đó, anh gặp và được bạn gái nhờ đưa đến rẫy cà phê ở xã Đắk Nia (cách thị xã Gia Nghĩa hơn 10 km) có việc. Khi vào đến nơi trời đã nhập nhoạng tối, 2 người đi kiếm củi rồi đốt lửa ngồi tâm sự, ăn hoa quả.Ngồi chuyện trò một lúc, được sự đồng ý của cô gái, anh cởi áo ngoài của cô ra, còn anh thì cởi hết quần áo trên người mình. Cả hai nằm ôm nhau trên nền xi-măng.

Bất ngờ, có hai người đàn ông xuất hiện, một người la lớn: “Tao đã rình chúng mày mấy ngày nay rồi”. Một tên đấm vào vai cô gái rồi dùng chân đạp mạnh, đè lên ngực anh Thanh... Hai người đàn ông này đánh Thanh, khóa tay, dúi mặt anh xuống đất rồi lấy con dao nhọn gí vào tra hỏi điện thoại, giấy tờ xe máy.

Hí hửng cởi sạch đồ nằm ôm

Huế và 3 đồng phạm tại cơ quan công an (Ảnh: CA TPHCM)

Bị đánh đau nên anh khai điện thoại để ở trên bàn và giấy tờ thì để trong cốp xe dựng ngoài sân của rẫy. Trong lúc anh Thanh bị hai người đàn ông đe dọa, cô gái dẫn anh đến đây đã lấy quần áo chạy mất.

Thanh bị chúng bắt viết giấy bán xe máy nếu không sẽ bị cắt “của quý”. Trong lúc cả hai đang loay hoay tìm kế để bắt ép anh viết giấy bán xe thì anh vùng chạy thoát trong tình trạng trên người không mảnh vải che thân. May mắn, trên đường chạy trốn, Thanh được một gia đình thương tình cho mượn bộ quần áo bảo hộ lao động để đến trình báo công an.

Sau khi điều tra và bắt được các đối tượng thì ngọn nguồn vụ việc được làm sáng tỏ. Nguyên nhân bắt đầu khi một người bạn của Bảng có quen anh Thanh và được nạn nhân nhờ giới thiệu một người con gái để lấy làm vợ. Trong khi Bảng cũng có cô em chưa lấy chồng nên đã làm mai cho anh Thanh.

Ngày 12/6/2013, anh Thanh đến nhà Bảng để gặp cô này. Uống nước trà nhà Bảng thấy ngon, Thanh “xin một ít” mang về. Bảng khó chịu, tâm sự với Liến - một người làm công trong gia đình. Liến bảo: “Sẽ trị tên này kiếm tiền tiêu”.

Từ đây, Liến trở thành “đạo diễn” cho màn kịch “Đánh ghen tống tiền”. Liến bàn bạc với người tình của mình là Huế và được cô ta đồng ý tham gia. Huế lấy số điện thoại của anh Thanh để làm quen.

Ngay buổi tối đó, anh Thanh chạy xe máy 30 km đến Gia Nghĩa gặp Huế. Hai người trò chuyện được chừng một tiếng, Huế lấy lý do có việc bận và để anh Thanh ra về, hẹn ngày mai gặp lại.

Thấy thái độ dễ tin và đang nôn nóng cần tìm bạn gái của Thanh, cả nhóm Huế, Bảng, Liến thông báo cho nhau, khẳng định “con mồi đã cắn câu” rồi thực hiện kế hoạch dụ nạn nhân vào khu rẫy cà phê.Khi thấy anh Thanh cởi quần áo, Huế nhắn tin cho đồng bọn cùng hành động. Liến và Tri cùng xông vào đánh ghen, còn Bảng ở ngoài cảnh giới và chở Huế tẩu thoát.

Xe máy cướp được của anh Thanh, chúng bán được 8 triệu đồng chia nhau. Điện thoại và số tiền trong ví của anh Thanh, Liến giữ lại cho mình.

Theo Nguyễn Song

Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news