Tin mới

Hi hữu, sản phụ đẻ rơi con trên đường đến viện mà không hề hay biết

Thứ bảy, 27/06/2015, 09:04 (GMT+7)

Khi các bác sỹ phát hiện trong bụng người mẹ không còn em bé, cặp bố mẹ này mới tá hỏa đi tìm con và phát hiện em bé đã bị đẻ rơi trên đường đến bệnh viện.

Khi các bác sỹ phát hiện trong bụng người mẹ không còn em bé, cặp bố mẹ này mới tá hỏa đi tìm con và phát hiện em bé đã bị đẻ rơi trên đường đến bệnh viện.

Câu chuyện hi hữu này xảy ra ở một huyện nhỏ của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một phụ nữ họ Qi đang làm công việc thường ngày thì phát hiện vỡ nước ối. Ngay lập tức, người phụ nữ này cùng chồng của mình đã đến ngay bệnh viện để thực hiện ca sinh nở.

Tuy nhiên, khi đến viện sản và chuẩn bị lên bàn mổ thì các bác sĩ vô cùng hoảng hốt khi phát hiện em bé “không cánh mà bay”, trong khi đó, rây rốn và nhau thai đã rơi ra ngoài. Quá bất ngờ trước tình huống hi hữu này, bác sĩ Liang Guiying ngạc nhiên hỏi "Đứa bé đâu rồi?", Qi mới nhận ra nhiều khả năng con mình đã chào đời khi cô ngồi sau xe máy chồng và có thể đã bị rơi xuống đường.

 Đứa trẻ bị đẻ rơi trên đường tới bệnh viện 

Ngay lập tức, chồng cô Qi đã quay trở lại đường đến bệnh viện cùng với một nhóm nhân viên y tế để tìm kiếm đứa trẻ.

Đúng như phán đoán của các bác sĩ, em bé đã được tìm thấy cách bệnh viện 3 cây số. Thì ra sau khi trượt xuống đường, bé đã rơi vào một bụi cỏ ven đường. Ba người lái xe tốt bụng đã nhìn thấy và bế bé lên. Ngay khi được cha ôm vào lòng, em bé đã cất tiếng khóc rất to. Thật may mắn là bé chỉ bị các vết thương nhẹ ngoài da, hoàn toàn không có tổn thương vĩnh viễn.Nhân viên y tế sau khi sơ cứu cho đứa bé cho biết bé chỉ bị thương nhẹ ngoài da, không có tổn thương nào nghiêm trọng.

Anh Li kể lại khi trên đường đưa vợ đến viện đẻ, vợ anh bất ngờ la lớn "Con đang ra rồi' nhưng không nghĩ rằng cô đã sinh con ngay khi đang ngồi sau xe máy.

"Thật cảm ơn các bác sĩ cũng như những người tài xế tốt bụng đã giúp tôi tìm được con trai", Li cảm kích nói. 

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news