Tin mới

Hiếm hoi xuất hiện bên chồng, vợ kém 44 tuổi của nhạc sĩ Đức Huy khoe nhan sắc bất ngờ

Thứ sáu, 04/11/2022, 09:44 (GMT+7)

Hiếm hoi xuất hiện cùng chồng, vợ kém 44 tuổi của nhạc sĩ Đức Huy gây bất ngờ với nhan sắc hiện tại.

Vừa qua, nhạc sĩ Đức Huy sánh đôi cùng vợ trẻ 9x kém 44 tuổi tại một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý. Hiếm khi xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện của showbiz, vợ Nhạc sĩ Đức Huy khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc hiện tại. Bà xã Đức Huy sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đôi chân dài và gương mặt thanh tú. Không thể phủ nhận, vợ Đức Huy ngày càng trẻ trung, xinh đẹp đặc biệt là sau khi lấy nam nhạc sĩ tài hoa.

Hiếm hoi xuất hiện bên chồng, vợ kém 44 tuổi của nhạc sĩ Đức Huy khoe nhan sắc ngày càng trẻ. Ảnh internet
Hiếm hoi xuất hiện bên chồng, vợ kém 44 tuổi của nhạc sĩ Đức Huy khoe nhan sắc ngày càng trẻ. Ảnh internet

Được biết, vợ nhạc sĩ Đức Huy tên là Huỳnh Thư. Ban đầu cô là fan ruột của nhạc sĩ Đức Huy sau đó cả hai bén duyên nên vợ nên chồng khi nam nhạc sĩ đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. 

Vợ nhạc sĩ Đức Huy đi theo chăm sóc chồng tại sự kiện. Ảnh internet
Vợ nhạc sĩ Đức Huy đi theo chăm sóc chồng tại sự kiện. Ảnh internet

Dù vợ kém nhiều tuổi nhưng nhạc sĩ Đức Huy khẳng định cả hai rất hòa hợp từ cuộc sống vợ chồng đến quan điểm sống. Bên cạnh đó, tác giả của "Yêu em dài lâu" cho biết, vợ kém tuổi nhưng lại là người trưởng thành, chín chắn, luôn quan tâm và thấu hiểu chồng. 

Gia đình hạnh phúc của nhạc sĩ Đức Huy và vợ kém 44 tuổi. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của nhạc sĩ Đức Huy và vợ kém 44 tuổi. Ảnh internet

Nói về người bạn đời hơn tuổi, vợ nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ trước truyền thông khẳng định chồng là người lãng mạn, yêu chiều vợ hết mực: "Với anh Huy, ngày nào cũng có thể là lễ Tình nhân bởi anh luôn nấu món tôi thích, hôn tôi lúc đi ngủ, sau khi thức dậy và trước khi ra khỏi nhà đi làm".

Hiếm hoi xuất hiện bên chồng, vợ kém 44 tuổi của nhạc sĩ Đức Huy khoe nhan sắc bất ngờ - Ảnh 1

Cuộc sống hôn nhân của nhạc sĩ Đức Huy và vợ trẻ kém 44 tuổi viên mãn hơn, hạnh phúc hơn khi hai thiên thần nhỏ chào đời. Huỳnh Thư cũng là người luôn đồng hành, chăm sóc ông xã mỗi khi đi sự kiện.

Nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1947 ở Hà Nội. Những năm của thập niên 80, nam nhạc sĩ bắt đầu viết nhạc và biểu diễn trên các sân khấu hải ngoại. Những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Huy là Và tôi cũng yêu em, Bay đi cánh chim biển, Đừng xa em đêm nay, Đường xa ướt mưa, Và con tim đã vui trở lại, Yêu em dài lâu... Ông kết hôn với ca sĩ Thảo My năm 1989 rồi ly dị. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news