Tin mới

Cẩm Đan khoe tỷ lệ cơ thể vàng trong phòng bếp hậu dứt tình đại gia Đức Huy

Thứ tư, 08/12/2021, 11:42 (GMT+7)

Vào bếp nấu ăn thôi mà Cẩm Đan cũng khiến cộng đồng mạng chú ý vì nhan sắc tuổi 19 của mình.

Hậu ồn ào với chồng Lệ Quyên, Cẩm Đan mới đây xuất hiện khoe vai trần với váy cắt xẻ khiến fan đứng hình. Vẻ đẹp ở tuổi 19 của cô nàng khiến nhiều người khen ngợi, với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả, cân được mọi loại trang phục.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Cẩm Đan khoe hình ảnh khi vào bếp của mình với mẫu váy đen tối giản tôn lên làn da sáng của mình. Tình tin đồn một thời của Đức Huy đặc biệt thích diện những kiểu đồ khoe vai, chỉ vào bếp thôi nhưng cũng khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì “xinh không chịu nổi” với vẻ đẹp nàng thơ của mình.

Cẩm Đan là một trong những gương mặt tiềm năng nhất hiện nay trong giới người mẫu, được đánh giá cao khi sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên cùng hình thể tiêu chuẩn tốt: cao 1,72m, số đo 83-64-92.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cẩm Đan Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, Top 5 Người đẹp Truyền thông, Top 5 Người đẹp Áo dài và là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020. Sau khi quen với chồng cũ Lệ Quyên, tên tuổi của Cẩm Đan ngày càng được chú ý. Thời gian gần đây, nhiều người đồn đoán rằng chuyện tình của cả hai đã tan vỡ, bởi Cẩm Đan cùng chồng cũ Lệ Quyên không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Cẩm Đan đã bất ngờ chia sẻ: “Đan vẫn còn độc thân mà trên Facebook có bao giờ đổi hẹn hò, hay kết hôn bao giờ, ai không muốn được yêu đương và tìm hiểu người phù hợp với mình”.

“Yêu người lớn tuổi hay nhỏ tuổi cũng cho là vì tiền thế này thế kia vậy thì trên thế giới này có rất nhiều người mang tội danh yêu người lớn tuổi”, “còn gắn mác là tình trẻ quen chồng cũ trong khi đó Đan chưa chồng và người đó không vợ quen nhau là sai trái luân thường đạo lý à”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news