Tin mới

Hiếp dâm bé gái 13 tuổi, sàm sỡ các học sinh hai "yêu râu xanh" bị bắt

Thứ bảy, 06/09/2014, 08:44 (GMT+7)

Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, đối tượng Hơn đã dụ dỗ, ép buộc và đe dọa một cháu gái 13 tuổi, ở gần nhà để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, đối tượng Hơn đã dụ dỗ, ép buộc và đe dọa một cháu gái 13 tuổi, ở gần nhà để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 5-9, Cơ quan CSĐT CAH Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đã bắt khẩn cấp hai đối tượng trong hai Vụ án hiếp dâm. Đáng lưu ý, trong 2 vụ án này, có bị hại là trẻ em 13 tuổi.

Các đối tượng bị bắt là Nguyễn Văn Hơn, SN 1990, ở thôn Đồng 3, xã Tân Thịnh, huyện Lạng Giang; và Lương Thành Công, SN 1996 ở thôn Thống Nhất, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang.

Đối tượng Hơn khai nhận vào khoảng đầu tháng 5-2014, lợi dụng lúc không có ai ở nhà, đối tượng Hơn đã dụ dỗ, ép buộc và đe dọa một cháu gái 13 tuổi, ở gần nhà để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sự việc vỡ lở khi gia đình cháu bé phát hiện thấy cháu có những biểu hiện khác thường và cho đi khám thì phát hiện cháu có thai hơn 13 tuần tuổi.

Còn đối tượng Lương Thành Công; vào ngày 2-9 vừa qua đã ra khu vực bãi cỏ voi gần thôn Vinh Quang, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang, dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm chị N, trú tại huyện Lạng Giang. Được biết, đối tượng Công thường xuyên ra khu vực này để thực hiện hành vi sàm sỡ với các cô gái và học sinh đi qua đường.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news