Tin mới

Hiếp dâm, chụp ảnh khỏa thân rồi mua thuốc tránh thai bắt nữ sinh uống

Thứ tư, 13/08/2014, 14:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tên yêu râu xanh đe dọa rồi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Sau đó, tên này lấy điện thoại ghi lại hình ảnh cô gái không mảnh vải che thân, đe dọa nếu tiết lộ vụ việc thì tung ảnh này lên mạng. Trên đường chở nạn nhân về, "yêu râu xanh" ghé vào tiệm mua 2 viên thuốc tránh thai đưa cho nạn nhân uống.

(Tinmoi.vn) Tên yêu râu xanh đe dọa rồi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Sau đó, tên này lấy điện thoại ghi lại hình ảnh cô gái không mảnh vải che thân, đe dọa nếu tiết lộ vụ việc thì tung ảnh này lên mạng. Trên đường chở nạn nhân về, "yêu râu xanh" ghé vào tiệm mua 2 viên thuốc tránh thai đưa cho nạn nhân uống.


Ngày 13/8, công an huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang hoàn tất điều tra để truy tố Đậu Quang Vỹ (33 tuổi, trú xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc) về hành vi Hiếp dâm.

Nạn nhân là Nguyễn Thu Trang (học sinh một trường THPT tại huyện Xuyên Mộc).

Theo đó, ngày 31/8/2013, Vỹ đến khu vực chợ Bình Châu thì gặp em Trang. Vỹ giới thiệu mình là cán bộ của Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đang được cơ quan cử đến địa phương làm thủ tục trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học.

Qua trò chuyện, biết Trang có hoàn cảnh khó khăn nhưng học giỏi, Vỹ đã ngõ ý "giúp" nữ sinh được hưởng học bổng của Sở. Tại đây, anh ta đưa cho Trang mẫu đơn xin cấp học bổng. Sau khi cô gái điền các thông tin vào tờ đơn, Vỹ đề nghị em ngồi lên xe máy để mình chở đến trường để xác minh. Tin lời, Trang liền lên xe hắn mà không chút nghi ngờ.

Khi vào cách quốc lộ 55 khoảng 200 m (thuộc địa bàn ấp Thèo Lèo, xã Bình Châu), do đường nhiều cát, không thể chạy tiếp, nên anh này dừng xe, yêu cầu Trang xuống đi bộ.

Vỹ tại cơ quan công an - Ảnh: Zing

Tại đây vị "cán bộ sở" hiện nguyên hình là tên "yêu râu xanh", hắn lấy dao thủ sẵn trong người dí vào cổ của Trang khống chế, đe dọa rồi đưa nạn nhân vào một đám đất trống ở cánh rừng vắng sau đó thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, Vỹ còn lấy điện thoại chụp lại hình ảnh cô gái không mảnh vải che thân rồi đe dọa, nếu tiết lộ sự việc sẽ tung hình ảnh này lên mạng.

Trên đường chở nạn nhân về, "yêu râu xanh" ghé vào tiệm mua 2 viên thuốc tránh thai đưa cho Trang uống.

Với thủ đoạn tương tự, ngày 28/9/2013, anh ta tiếp tục thực hiện vụ hiếp dâm trẻ em khác tại ấp Long Khánh 1, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa. Sau gần 1 năm gây ra 2 vụ án, Vỹ bị cơ quan công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ.

Cũng liên quan đến hành vi đồi bại trên, trước đó cũng xảy ra sự việc tương tự.

Ngày 1/4, công an huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết đã bắt giữ Chu Đình Tráng (24 tuổi, ở xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên) về  hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là Lê Ngọc Oanh (18 tuổi, ở xã Mai Động, Kim Động, Hưng Yên) cháu gái chủ quán karaoke nơi Tráng đang làm thuê.

Chiều ngày 26/3, Bà Chu Thị Quyết thấy cháu gái có nhiều biểu hiện thất thường, mặt và ngón tay thâm tím, cơ thể nhiều vết bầm, bà Quyết đã gặng hỏi thì Oanh cho biết bị Tráng đánh.

Ủ sẵn trong đầu âm mưu đồi bại, Chu Đình Tráng đã tìm cách lấy cặp sách của Oanh, giấu nhẹm đi rồi nói rằng: "Muốn lấy lại cặp thì lên nhà anh mà lấy". Nhưng khi Oanh tìm đến nhà Tráng để lấy cặp, vừa bước chân vào nhà, gã trai đã vội vàng kéo cô bé vào trong nhà cài cửa lại, dùng vũ lực ép Oanh quan hệ tình dục. Oanh không đồng ý, chống cự quyết liệt nên Oanh bị gã tát mạnh vào mặt, vào người rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc Tráng đang thực hiện hành vi đồi bại với Oanh thì bà Vương Thị Chiến (50 tuổi, mẹ đẻ của Tráng) đi làm về. Nghe trong nhà có tiếng động, bà nghĩ có trộm nên vội chạy vào thì nhìn thấy cảnh tượng đê hèn của cậu con trai, liền lao vào ngăn chặn rồi bảo Oanh mặc quần áo đi về.

Sau khi biết sự việc "động trời" xảy ra với cháu gái, ngay lập tức, bà Quyết trình báo lên công an xã Mai Động.

Khi được triệu tập lên trụ sở công an, Tráng khai đã từng 2 lần quan hệ tình dục với Oanh sau đó đi mua thuốc tránh thai bắt cô bé uống.

Công an huyện Kim Động đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Chu Đình Tráng về hành vi hiếp dâm.

Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Phương Huyền (tổng hợp Zing/ ĐS & PL)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news