Tin mới

Hiệp Gà úp mở chuyện 'lấy vợ' lần 4

Thứ sáu, 25/10/2019, 14:50 (GMT+7)

Sau khi ly hôn vợ thứ 3 Diệu Thúy, Hiệp Gà thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết bên nhiều cô gái xinh đẹp trên trang cá nhân.

Sau vụ ly hôn ồn ào với người vợ thứ 3 kém 11 tuổi, Hiệp gà tuyên bố trên trang cá nhân, năm 2019 của anh sẽ chỉ dành cho cống hiến nghệ thuật điện ảnh và chăm sóc con cái. Có lẽ sau những ồn ào liên quan đến đời tư, Hiệp Gà đã lấy được phong độ.

Mới đây, ông bố hai con bất ngờ đăng tải một số bức ảnh tình tứ bên một cô gái xinh đẹp. Thậm chí, nam danh hài còn thay ảnh đại diện chụp cùng một cô gái rất xinh đẹp, kèm theo logo cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý là dòng chia sẻ của Hiệp Gà rằng: "Mình lên xe hoa em nhé".

Hiệp Gà bên cạnh một cô gái xinh đẹp.

Trước đó, Hiệp Gà cũng từng đăng ảnh úp mở với nhiều cô gái khác nhau. Nên chia sẻ lần này nhiều người không biết, nghệ sĩ hài nói thật hay chỉ là trêu đùa như những lần trước.

Nhiều cô gái xinh đẹp thường xuyên xuất hiện bên cạnh Hiệp Gà.

Trước đó, vào tháng 4/2016, Hiệp Gà tổ chức đám cưới lần 3 với bạn gái Diệu Thúy. Trong lễ cưới với Diệu Thúy tại quê nhà Hưng Yên, Hiệp Gà bật khóc tuyên bố trước tất gia đình, bạn bè rằng đây sẽ là đám cưới cuối cùng trong đời của anh.

Tưởng rằng cuối cùng Hiệp Gà cũng có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc bên gia đình, nhưng sự thực không phải vậy. Hơn một năm sau đó, vợ 3 của Hiệp Gà đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc. Cô cho biết Hiệp Gà nhờ mình vay lãi 150 triệu đồng nhưng không chịu trả nợ mà để cho vợ "gánh". Diệu Thúy cũng đăng loạt ảnh chụp những cuộc đối thoại qua tin nhắn giữa cô với Hiệp Gà và giữa Hiệp Gà với mẹ vợ. Nội dung chủ yếu xoay quanh chuyện tiền nong. Cặp đôi cuối cùng cũng đứt gánh. Hậu ly hôn, Hiệp Gà nhận nuôi các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news