Tin mới

“Hiệp sĩ” bắt kẻ trộm có bàn tay 4 ngón

Thứ bảy, 30/05/2015, 15:02 (GMT+7)

Nhận được tin báo của người dân bị mất trộm, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội đã nhanh chóng tìm ra đối tượng trộm cắp và đưa về công an xử lý.

Nhận được tin báo của người dân bị mất trộm, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội đã nhanh chóng tìm ra đối tượng trộm cắp và đưa về công an xử lý.

Theo tin tức báo Lao động, hôm nay (30.5), “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội trưởng CLB phòng chống tội phạm, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết: “Sau hai ngày chúng tôi vào cuộc truy tìm thủ phạm gây án trộm tài sản, tên trộm đã bị bắt và bàn giao đến Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một thụ lý điều tra theo thẩm quyền”.

Đối tượng Nguyễn Thành Giang (mặc áo đen) - Ảnh: Infonet

Vào lúc 18h chiều 27/5, anh Phạm Văn Trung (SN 1988) nhờ “hiệp sĩ” Thanh Hải vào cuộc điều tra vụ anh Trung bị mất trộm tài sản.

Theo anh Trung cho biết, ngày 15/3, anh Trung ở nhà trọ Tuyết Mai, tổ 111, khu phố 8, P.Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, thì bị cạy cửa nhà lấy trộm 1 xe gắn máy hiệu Yamaha-Jumpiter, màu xám đen, BKS 61N8-4018 và một số trang sức vàng của bạn cùng phòng với anh Trung, trị giá tài sản bị mất là hơn 35 triệu đồng.

Cũng theo anh Trung, khi vụ trộm xảy ra, anh Trung có trình báo báo công an… nhưng đến nay vẫn chưa thấy động tĩnh gì, nên cầu cứu các “hiệp sĩ”.

Thông tin thêm trên báo Người lao động, sau khi nhận tin, anh Hải cùng đồng đội đến khu nhà trọ anh Trung ở để tìm hiểu thì được biết ngày anh Trung mất trộm có 2 đối tượng nam vào nhà trọ. Một trong 2 đối tượng có bàn tay chỉ 4 ngón.

Qua xác minh từ nhiều nguồn, đến ngày 29/5, các “hiệp sĩ” xác định kẻ trộm có bàn tay 4 ngón là Nguyễn Thành Giang. Qua đối chất, Giang không thừa nhận đã trộm tài sản của anh Trung.

Tuy nhiên, sau khi các “hiệp sĩ” trưng ra những tấm hình được trích xuất từ camera của nhà trọ, trong đó có hình ảnh của Giang, hắn mới thừa nhận đã cùng đối tượng tên Thòn trộm xe và tài sản của anh Trung, sau đó bán xe được 3 triệu đồng. Trước đó khoảng 20 ngày, Giang bị Công an xã Tân Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương bắt vì vận chuyển ma túy đá.

Sau khi thu thập đầy đủ lời khai, các “hiệp sĩ” giao kẻ trộm 4 ngón cho Công an TP Thủ Dầu Một để mở rộng điều tra.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kẻ trộm