Tin mới

"Hiệp sĩ" giải cứu bé gái bị lừa bán vào "động quỷ"

Thứ bảy, 07/05/2016, 11:12 (GMT+7)

Các "hiệp sĩ" đã kịp thời giải cứu một bé gái bị lừa bán vào quán cà phê nằm trên đường Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Các "hiệp sĩ" đã kịp thời giải cứu một bé gái bị lừa bán vào quán cà phê nằm trên đường Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Báo Giao thông, Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 12h ngày 6/5, hiệp sỹ Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) nhận được cuộc điện thoại từ số máy lạ nói có một bé gái cầu cứu.

Người gọi điện báo hiệp sỹ cho hay, địa điểm bé gái nhờ hiệp sỹ cứu là quán cà phê Kim Anh, số 979, đường Chiêu Liêu, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An.

Từ thông tin trên, ngay lập tức nhóm “hiệp sĩ” lên đường tìm kiếm.

“Hiệp sĩ” đưa bé gái ra khỏi quán Kim Anh 979 - Ảnh: Người lao động

“Hiệp sĩ” Hải bàn bạc với đồng nghiệp, giả vờ làm khách làng chơi vào chòi lá uống nước. Đồng thời các đồng nghiệp khác cũng ở chòi bên cạnh sẵn sàng ứng cứu.

Lúc vào chòi, có hai nữ tiếp viên ra hỏi khách uống nước gì và đề nghị được massage. “Hiệp sĩ” Hải hỏi có tiếp viên nào tên Nh. không? Sau đó Nh. được chủ quán điều vào chòi lá, “hiệp sĩ” vẫn giữ bí mật và nói chuyện với Nh.

Qua trò chuyện, Nh. cho biết, khi đang trên đường ở địa bản quận Tân Bình tìm việc làm thì có một thanh niên đi xe máy SH tới rồi nói anh chạy xe ôm và muốn chở Nh. đi tìm việc làm.

Nh. tin tưởng leo lên xe, thanh niên chở em trên xe máy chạy lòng vòng rồi đưa Nh. vào quán cà phê trá hình Kim Anh 979.

Nh. bị bán cho chủ quán với giá 2.500.000 đồng. Vợ chồng chủ quán bắt cô bé viết giấy nợ và giữ luôn chứng minh thư. Hàng ngày chủ quán không cho Nh. đi ra ngoài, chỉ ở chòi lá tiếp khách.

Sau khi nắm đầu đuôi câu chuyện, hiệp sỹ Hải gọi đồng đội vào hỗ trợ. Đồng thời, các anh gọi chủ quán Kim Anh ra nói chuyện, yêu cầu trả giấy tờ lại cho Nh. và chở cô bé đến Công an phường Tân Đông Hiệp trình báo.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Người lao động, trung tá Nguyễn Văn Hây - Trưởng Công an phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, quán cà phê Kim Anh 979 đã bị công an “bắt” nhiều lần nhưng sau mỗi lần lại thay chủ.

“Về phường công tác mới 1 năm nay, tôi đã dẹp xong nạn gái đứng đường. Riêng các quán cà phê có hành vi “dùng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm”, chúng tôi đã dẹp, xử phạt hành chính rất nhiều nhưng một số điểm vẫn hoạt động lén lút. Thời gian tới, chúng tôi sẽ làm mạnh hơn nữa” - ông Hây khẳng định.

Xem thêm video:

[mecloud]kE4vpR0itd[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news