Tin mới

Hình ảnh 3 đôi học sinh ngồi bế nhau, ôm hôn trong quán net khiến dân mạng nhức mắt

Thứ năm, 14/02/2019, 17:14 (GMT+7)

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao lan truyền những bức ảnh ghi lại cảnh 3 đôi học sinh ngồi ôm, hôn nhau trong quán nét khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao lan truyền những bức ảnh ghi lại cảnh 3 đôi học sinh ngồi ôm, hôn nhau trong quán nét khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

 

Theo hình ảnh được chụp lại cho thấy, trong quán net đông người, có 6 em học sinh chia làm 3 đôi, mỗi đôi gồm 1 nam, 1 nữ thản nhiên ngồi lên lòng nhau, ôm, hôn nhau bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh.

Ngay sau khi bức ảnh phản cảm này được đăng tải lên mạng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ chia sẻ.

Mặc dù những cặp đôi này chưa có hành động đi quá giới hạn nhưng việc lang thang ở quán nét, cùng những cử chỉ vô cùng phản cảm tại nơi công cộng khiến nhiều người không khỏi ái ngại.

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự choáng váng xen lẫn ngao ngán, đi kèm đó là sự lo lắng trước tình trạng học sinh ngày nay khi có những cử chỉ, hành vi không phù hợp với lứa tuổi.

"Choáng thật sự. Giữa 1 nơi đông người như thế này tại sao có thể vô tư âu yếm nhau như chốn không người được cơ chứ. Sốc thật", thành viên H.T. bình luận.

Tài khoản T.N. nhận định: "Chắc đây là hình ảnh được cắt ra từ camera, các em ấy một là vô ý thức, 2 là đứt dây thần kinh xấu hổ rồi. Nếu cha mẹ nhìn được những bức ảnh này của con em mình tôi nghĩ họ sẽ rất thất vọng".

"Valentine đang định ra quán net để tránh nhìn thấy các cặp đôi bày tỏ tình cảm với nhau thì lại gặp cảnh này. Chắc tôi lại ở nhà thôi vậy", nickname N.H, dí dỏm.

Còn bạn khác thì cho rằng, các bậc phụ huynh nên để tâm tới con mình hơn nữa. Chủ các tiệm net cũng nên có thái độ nghiêm minh, nhắc nhở các em để tránh trường hợp phản cảm này xảy ra.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news