Tin mới

Hình ảnh chuẩn không cần chỉnh với hội con gái: Đã về quê ăn Tết là phải mang "cả thế giới" về cùng

Thứ năm, 08/02/2018, 15:45 (GMT+7)

Do được nghỉ Tết dài ngày nên các bạn sinh viên, đặc biệt là nữ đã mang hết hành lý này đến ba lô nọ về quê. Với tâm lí thừa còn hơn thiếu, các bạn nữ sẵn sàng mang "cả thế giới" theo bên mình.

Do được nghỉ Tết dài ngày nên các bạn sinh viên, đặc biệt là nữ đã mang hết hành lý này đến ba lô nọ về quê. Với tâm lí thừa còn hơn thiếu, các bạn nữ sẵn sàng mang "cả thế giới" theo bên mình.

Với tâm lí thừa còn hơn thiếu, mỗi lần đi đâu xa là các cô gái lại chuẩn bị sẵn sàng để mang theo bên mình cả "núi" đồ đạc. Khác hẳn với những bạn nam đi đâu cũng ưu tiên sự gọn nhẹ, thì các bạn nữ lại cố mang đi thật nhiều, không chỉ chiếc túi xách chứa "bảo bối" như son môi, ví tiền, nước hoa, kẹp tóc... mà còn vô vàn túi xách đựng đồ đạc nữa. 

Hình ảnh bạn nữ lễ mễ đồ đạc về quê nghỉ tết được chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, hình ảnh một nữ sinh được cho là về quê nghỉ Tết với gia đình xách theo hàng chục chiếc túi lớn nhỏ được chia sẻ lên mạng xã hội thực sự khiến mọi người choáng váng. 

Không chỉ một chiếc balo khoác trên vai, mà phía sau còn đến hàng chục túi đồ lớn nhỏ xếp hàng chờ xe khiến những người chứng kiến đều phải mắt chữ A miệng chữ O bởi sự công phu và chuẩn bị kĩ lưỡng của cô gái. 

Hình ảnh trên sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Một số nữ sinh không quên kể lại những lần về quê lỉnh kỉnh đồ đạc không kém của bản thân trong những dịp Tết trước đó. 

"Nhà mình xa, cả năm mới về được hai lần, nên mình tiết kiệm tiền làm thêm để mua quà Tết về cho gia đình, nào là bánh kẹo rồi quần áo cho bố mẹ và các em. Nhưng năm nay chắc sẽ ít hơn vì xe Tết về quê đông lắm, mang nhiều đồ mỗi lần lên xuống xe rất mệt lại còn thất lạc nữa", tài khoản A.G. chia sẻ. 

Một số bạn không quên chia sẻ hình ảnh những túi đồ mình đã chuẩn bị để về nhà

"Mình về quê mà mấy bạn hàng xóm tưởng là mình chuyển nhà. Nhưng thực sự là không mang về thì cứ thấy thiếu thiếu, gì cũng muốn mang theo thật. Dù đi đường có hơi nặng với tha lôi bất tiện nhưng mà kệ", tài khoản S.B bình luận. 

Bên cạnh đó nhiều bạn cũng bày tỏ ngạc nhiên, không hiểu các bạn nữ mang những gì mà nhiều đến thế. "Mình về quê ăn tết chỉ có mỗi cái balo nhỏ đựng vài bộ quần áo. Chẳng hiểu các bạn có "bảo bối" gì cần mang theo bên mình mà nhiều đến vậy nữa.", một nam sinh tò mò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news