Tin mới

Hình ảnh cô gái bật khóc vì bị sàm sỡ trong lễ hội té nước gây phẫn nộ

Thứ ba, 12/04/2016, 09:52 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái bật khóc vì bị lột áo, sàm sỡ trong lễ hội té nước ở xứ sở Chùa Vàng sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đã khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh cô gái bật khóc vì bị lột áo, sàm sỡ trong lễ hội té nước ở xứ sở Chùa Vàng sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đã khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh cô gái bị tấn công gây phẫn nộ. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ, trên nhiều diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải cô gái bị té nước ướt sũng người, kèm theo đó là thông tin cô bị sàm sỡ, lột áo.

Hình ảnh cô gái bị sàm sỡ được đăng tải trên báo Thái Lan.

Hình ảnh được đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng, ai nấy đều tỏ ra khá bức xúc trước hành động lợi dụng đám đông để làm trò đồi bại.

Theo tin tức trên báo địa phương, hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội được diễn ra trong lễ hội té nước là một lễ hội truyền thống của Thái Lan. Đặc trưng của Lễ hội té nước của Thái Lan đó là những người tham gia có thể tự do té nước lên người nhau bằng các vật dụng như xô, chậu, súng, bóng… Chính vì đông người nên luôn xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Cô gái này bị té nước đến sốc, sặc nước và phải mất vài phút mới trở lại trạng thái bình thường. Ảnh: Internet

Sự việc trên làm chúng ta nhớ lại hình ảnh nhiều cô gái trẻ đã phải chịu ấm ức khi bị “quấy rối” bởi những nam thanh niên xấu tính tại công viên nước Hồ Tây dịp tháng 4/2015. Trong đó, hình ảnh một cô gái trẻ loay hoay với bộ bikini bị rách trong đám đông đua nhau reo hò hay những nữ sinh bất lực khi bị các nam thanh niên không ngừng té nước đã khiến bất cứ ai chứng kiến đều cảm thấy bất bình và lên án mạnh mẽ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news