Tin mới

Hình ảnh đầy ma mị của công viên ở Huế bị bỏ hoang trên báo Mỹ

Thứ năm, 07/01/2016, 14:45 (GMT+7)

Trang Huffington Post của Mỹ mới đây đã đăng tải những hình ảnh về công viên bị bỏ hoang tại vùng ngoại ô thành phố Huế. Mặc dù có quy mô khá hoành tráng nhưng công viên bị bỏ hoang và trông không khác gì những hình ảnh trong phim kinh dị.

Trang Huffington Post của Mỹ mới đây đã đăng tải những hình ảnh về công viên bị bỏ hoang tại vùng ngoại ô thành phố Huế. Mặc dù có quy mô khá hoành tráng nhưng công viên bị bỏ hoang và trông không khác gì những hình ảnh trong phim kinh dị.

Báo Dân Trí đưa tin cho biết, mới đây trang Huffington Post  của Mỹ đã đăng tải những hình ảnh không kém ám ảnh của công viên nước Hồ Thủy Tiên bị bỏ hoang tại vùng ngoại ô thành phố Huế. 

 

Cổng công viên nước Hồ Thủy Tiên. Ảnh: Huffiington Post. 

Trên trang báo đăng ngày 5/1 của trang Huffington Post có đoạn "Cái tên Công viên nước Hồ Thủy Tiên dường như không xuất hiện trong bất cứ cuốn sách du lịch hay chương trình tour nào ở Việt Nam. Nó cũng không có trên bản đồ.Và nếu như bạn hỏi người dân đường đến công viên nước này thì có thể bạn sẽ nhận lại cái lắc đầu, vì chính bản thân họ cũng không biết bạn đang nói về cái gì".

Theo đó, những phóng viên của tờ Huffington Post cũng đã liên hệ với những công ty du lịch chuyên tổ chức những tour du lịch tại Đông Nam Á tuy nhiên họ cũng chưa từng nghe đến tên Công viên nước Hồ Thủy Tiên. 

Phía bên trong công viên. Ảnh: Huffington Post

Công viên nước Hồ Thủy Tiên nằm ở dưới chân đồi Thiên An - một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng vùng ngoại ô thành phố Huế. 

Cá sấu là loài còn sống sót duy nhất trong công viên này. Ảnh: Huffington Post

Mặc dù được xây dựng với quy mô khá hoành tráng tuy nhiên không rõ lý do gì mà công viên nước đã bị bỏ hoang trong nhiều năm khiến cho quang cảnh xung quanh ảm đảm và cũ kỹ, rêu mốc.  

Một góc khung cảnh ảm đạm ở công viên Hồ Thủy Tiên. Ảnh: Huffington Post

Nassim Ait-Kaci, một trong những du khách đã tìm đến công viên này qua những lời hướng dẫn của người dân đã chia sẻ rằng "Khung cảnh ở đây nhìn ma quái như thể địa ngục". 

Nhiều bể cá vẫn còn nước nhưng không còn con vật nào sống sót bên trong. Thú nuôi duy nhất còn sót lại tại đây là vài ba con cá sấu bò trong chuồng. 

Dân trí cũng thông tin cho biết mặc dù công viên bị bỏ hoang nhiều năm nhưng đây cũng là một trong những điểm đến của một vài di khách ưa mạo hiểm và muốn thử thách cảm giác mới lạ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news