Tin mới

Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Phạm Hương sau nghi vấn mang thai với đại gia Việt kiều

Thứ ba, 30/10/2018, 10:57 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gây chú ý khi tái xuất trở lại sau thời gian "mất tích" và vướng nghi án sang Mỹ ở ẩn để mang bầu và sinh con cho bạn trai đại gia.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gây chú ý khi tái xuất trở lại sau thời gian "mất tích" và vướng nghi án sang Mỹ ở ẩn để mang bầu và sinh con cho bạn trai đại gia.

Thời gian qua dư luận xôn xao trước thông tin Phạm Hương sang Mỹ ở ẩn để mang bầu và sinh con cho bạn trai đại gia. Sau thời gian “mất tích”, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 mới đây tái xuất trở lại. Trên trang mạng cá nhân, nàng hoa hậu đăng tải clip chóa trang, cô còn thách đố: “Halloween, đố biết con gì đây...”.

Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc nhí nhảnh trên trang cá nhân.

Hoạt động mới nhất của Phạm Hương đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận khen nàng hậu dễ thương. “Trời ơi thấy cưng quá, mà mất tiêu đâu cái mặt bánh bao rồi đó. Thế nên đừng ai bảo Hương bầu bí nữa nhé. Béo lên thì bảo bầu bí, vậy bây giờ sụt cân chắc đẻ luôn. Mà chửa đẻ sao nhanh vậy, người ta mang bầu 9 tháng 10 ngày còn "Tổng" của chúng tôi thì 3 ngày béo 7 ngày gầy”, người hâm mộ bày tỏ.

Phạm Hương lộ bụng to bất thường.

Trước đó hồi tháng 9,  Phạm Hương tuyên bố sang Mỹ để chữa bệnh về tuyến giáp và học điện ảnh. Đi cùng với thông báo này của nàng Hậu là một loạt tin đồn xuất hiện như: Phạm Hương sang Mỹ kết hôn với đại gia hay Phạm Hương đang mang thai...  Nghi vấn có bầu càng đẩy lên cao trào vì người đẹp liên tục để lộ vòng 2 to bất thường khi diện các thiết kế váy bó sát.

Giữa thời điểm nóng, Phạm Hương còn để lộ chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được cô đeo ở ngón áp út. Chiếc nhẫn kim cương bị phát hiện càng dấy lên những nghi án về chuyện Hoa hậu đã bí mật kết hôn với đại gia Việt kiều và có thai là thật.

Phạm Hương lộ nhẫn được đeo ở ngón áp út

Tuy nhiên, khi sự việc đi quá xa và ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Phạm Hương. Để phản pháo lại tin đồn, trước đó cô đã lặng lẽ đăng tấm ảnh thon gọn ngầm khẳng định mình không mang thai.

Phạm Hương đăng ảnh thon gọn đập tan nghi vẫn có bầu.

Có thể nói, không ít lần các mỹ nhân Việt chịu cảnh "khốn khổ" tin đồn cưới chạy bầu, sang nước ngoài dưỡng thai... Tuy nhiên, để phản hồi những lời đồn đoán này, Hoa hậu Phạm Hương đã có màn đáp trả ấn tượng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news