Tin mới

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang: Gầy hóp cả mặt, dân mạng ngỡ như người ngoài hành tinh

Thứ sáu, 25/01/2019, 17:38 (GMT+7)

Hương Giang khiến người hâm mộ lo lắng vì cơ thể ngày càng gầy gò, thiếu sức sống. Thậm chí trong một số bức ảnh được đăng mới đây có thể thấy gương mặt của cô không còn đầy đặn như trước.

Thời gian gần đây, Hương Giang khiến người hâm mộ lo lắng vì cơ thể ngày càng gầy gò, thiếu sức sống. Thậm chí trong một số bức ảnh được đăng mới đây có thể thấy gương mặt của cô không còn đầy đặn như trước.

Người hâm mộ không thể phủ nhận rằng nhan sắc của Hương Giang idol ngày càng lên hương. Nhưng thời gian gần đây, cô khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thân hình ngày càng gầy tong teo đến mức báo động.

Mới đây trong 1 bức ảnh chụp cận mặt, Hương Giang để lộ gương mặt ngày càng gầy gò, xanh xao dù đã được lớp make up che chắn kĩ càng khiến fans không khỏi xót xa.

 

Vẫn biết gầy là đẹp, nhưng gầy vừa thôi chứ gầy quá như Hương Giang thế này thì đáng lo đấy.

Ở góc độ khác, gương mặt cô còn khiến người hâm mộ hoảng sợ: đôi mắt to tròn, chiếc cằm lại nhọn quá mức khiến tổng thể gương mặt không được hài hòa. Đến khuỷu tay của Hương Giang cũng lộ rõ ra sự khẳng khiu như muốn gãy...

Đăng tải một bức hình trên Instagram mới đây, nữ ca sĩ khiến Cộng đồng mạng suýt không nhận ra. Gương mặt  hốc hác của Hương Giang chẳng thể giấu nổi sau lớp trang điểm kĩ càng. Chưa kể, nhìn xuống dưới mà xem cơ thể gầy gò, đôi tay khẳng khiu của người đẹp như đang "bơi" trong chiếc áo phông vậy. Thậm chí, người đẹp chuyển giới còn bị ví như người ngoài hành tinh.

Thậm chí, sau khi nhìn hình ảnh này nhiều người còn liên tưởng đến hình ảnh của người ngoài hành tinh nữa kìa. Cũng không khó để thấy điểm tương đồng phải không?

Hương Giang thời chưa Giảm cân kịch liệt vốn đã khá mảnh mai, nay khi ép cân thì cô trở nên tong teo quá đà. Điều này thấy rõ nhất khi Hương Giang mặc đầm cắt xẻ hiểm hóc.

Chuộng những kiểu đầm quây, hở lưng, đầm hai dây... thế nhưng, với vóc dáng "mỏng" như hiện tại thì cô sẽ khó mà tỏa sáng. Phần xương quai xanh chẳng còn quyến rũ, đôi chân gân guốc của cô lộ rõ trước ống kính.

Đa phần mọi người khá xót xa cho Hương Giang khi cô gầy nhanh đến như thế. Nhiều người hâm mộ lo lắng vì lịch trình làm việc dày đặc sau khi đăng quang hoa hậu Chuyển giới đã khiến chân dài không có nhiều thời gian chú ý đến việc ăn uống, chăm sóc sức khỏe bản thân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news