Tin mới

Hình ảnh người mẹ làm lá chắn, ôm chặt thi thể con trong vụ xả súng ở Mỹ gây 'bão'

Thứ hai, 05/08/2019, 15:23 (GMT+7)

Đứng trước ranh giới sự sống và cái chết trong vụ xả súng ở Mỹ, người mẹ trẻ đã dùng thân mình làm lá chắn cho con.

Reuters cho hay vụ xả súng tại siêu thị Walmart thuộc thành phố El Paso, bang Texas hôm 3/8 đã khiến 20 người thiệt mạng, trong đó có một bà mẹ trẻ tên Jordan Anchondo.

Khu vụ xả súng này xảy ra, bà mẹ 25 tuổi hiện đang cùng cậu con trai 2 tháng tuổi đi mua sắm đồ dùng học tập cho đứa con lớn.

Jordan Anchond bên cạnh cậu con trai của mình. Ảnh: Twitter

Thi thể của của chị Jordan được tìm thấy trên sàn nhà.

Tuy nhiên điều khiến dân tình chú ý là chị đang ôm chặt cậu con trai bé bỏng của mình. Cậu bé may mắn sống sót và đang được điều trị vì bị gãy xương, nhưng chị đã ra đi mãi mãi sau vụ xả súng đẫm máu này.

Hiện trường nơi vụ xả súng đẫm máu khiến 20 người thiệt mạng. Ảnh: AFP

Leta Jamrowski (19 tuổi, em gái của chị Jordan) nghẹn ngào nói: “Từ vết thương của thằng bé, họ nói rằng có nhiều khả năng là chị gái tôi đang che chắn cho con trai. Vậy là lúc bị bắn, chị đã cố gắng che chắn cho con trai và rồi bị ngã vào thằng bé. Đó là lý do tại sao thằng bé bị gãy một vài chiếc xương. Thằng bé đã sống nhờ sự hy sinh của mẹ mình“.

Dù vậy, nỗi đau chưa dừng lại khi gia đình chị Leta tiếp tục nhận được tin dữ rằng Andre Anchondo, chồng của chị Jordan, cũng thiệt mạng trong vụ xả súng đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan