Tin mới

Xuất hiện hình ảnh không đẹp mắt, phá tan sự trang nghiêm tại tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh

Thứ ba, 07/03/2023, 11:10 (GMT+7)

Những hình ảnh phản cảm trong đám tang nghệ sĩ Vũ Linh thực sự đã phá đi bầu không khí trang nghiêm và khiến ngay cả các nghệ sĩ đến viếng cũng gặp phải tình cảnh vô cùng khó xử.

Vào ngày 5/3 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Vũ Linh qua đời khiến giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, xót thương. Trước tin buồn này, rất nhiều nghệ sĩ và cả khán giả đã đổ về nơi diễn ra tang sự để thắp hương tiễn biệt người nghệ sĩ quá cố. Tuy nhiên, bên cạnh những giọt nước mắt tiếc thương dành cho vị nghệ sĩ một đời cống hiến cho nghệ thuật thì lại xuất hiện những hình ảnh phản cảm, phá tan đi bầu không khí trang nghiêm tại tang lễ.

Nghệ sĩ Vũ Linh qua đời. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Vũ Linh qua đời. Ảnh: Internet

Theo đó, những khoảnh khắc được khán giả lẫn truyền thông ghi lại trong đám tang nghệ sĩ Vũ Linh là không ít hình ảnh nhốn nháo, chen lấn đến từ một bộ phận khán giả thiếu ý thức. Thậm chí trong tối 6/3 vừa qua, khi một số nghệ sĩ đình đám xuất hiện như NS Kim Tử Long, NS Hồng Vân, NS Lệ Thuỷ, Tấn Beo,... đến viếng người đồng nghiệp thì lại xuất hiện những tiếng hò reo, cổ vũ, vỗ tay,.. những hành động hoàn toàn không phù hợp trong hoàn cảnh đám tang buồn thương.

Nghệ sĩ Kim Tử Long đến viếng nghệ sĩ Vũ Linh nhưng nhiều khán giả lại vỗ tay reo hò. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Kim Tử Long đến viếng nghệ sĩ Vũ Linh nhưng nhiều khán giả lại vỗ tay reo hò. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Lệ Thủy phải có dàn người hộ tống mới có thể vào viếng đồng nghiệp. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Lệ Thủy phải có dàn người hộ tống mới có thể vào viếng đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, ngay cả dàn nghệ sĩ đến viếng nghệ sĩ Vũ Linh cũng rất chật vật trong quá trình đến chia buồn với gia đình. Như khi nghệ sĩ Kim Tử Long đã phải rất nhanh chân để có thể tiến vào viếng người đồng nghiệp, tránh dòng người đang chen lấn, xô đẩy. Hay nghệ sĩ Tấn Beo phải cười gượng khi xuất hiện một khán giả vô tư vui vẻ, xin chụp ảnh cùng. Đặc biệt như trường hợp của nghệ sĩ Lệ Thuỷ phải được dàn vệ sĩ hộ tống mới có thể rời khỏi đám đông để vào viếng NS Vũ Linh.

Khung cảnh nháo nhác này không chỉ xuất hiện trong riêng lễ viếng diễn ra hôm 6/3 vừa qua mà trước đó, theo chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Phượng đám tang của NS Vũ Linh được đông đảo khán giả quan tâm, thăm viếng là điều khiến gia đình xúc động nhưng gia đình cũng rất khó chịu khi Youtuber quay và đăng lên mạng những nội dung có tiêu đề không đẹp.

Xuất hiện hình ảnh không đẹp mắt, phá tan sự trang nghiêm tại tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh - Ảnh 1
 
Khung cảnh nhốn nháo trong đám tang nghệ sĩ Vũ Linh hôm tối 6/3. Ảnh: Internet
Khung cảnh nhốn nháo trong đám tang nghệ sĩ Vũ Linh hôm tối 6/3. Ảnh: Internet

"Mọi người quan tâm cậu là điều dĩ nhiên, vì cậu tôi là một ngôi sao, là thần tượng của nhiều nghệ sĩ, khán giả luôn. Việc họ thương tiếc, quan tâm cậu là điều gia đình tôi rất hạnh phúc. Nhưng tôi mong các bạn (YouTuber, Tiktoker) hãy để cho hình ảnh người nghệ sĩ luôn luôn đẹp. Rất nhiều nghệ sĩ lâm vào cảnh này chứ không riêng gì cậu tôi", Hồng Phượng chia sẻ với Thanh Niên.

Được biết, đây không phải là lần đầu trong showbiz Việt xảy ra tình trạng như thế này. Đám tang của Wanbi Tuấn Anh, NS Chí Tài, diễn viên Mai Phương cũng có những hình ảnh tương tự. Thậm chí, diễn viên Ngọc Lan từng lên tiếng bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng khán giả, YouTuber náo loạn tại tang lễ diễn viên Anh Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Linh Kim Tử Long