Tin mới

Hình ảnh sốc trên giảng đường: Nam sinh dí súng vào đầu cô giáo bắt sửa sổ điểm danh

Thứ hai, 22/10/2018, 14:30 (GMT+7)

Một học sinh ở Pháp đã chĩa súng vào đầu cô giáo đe dọa buộc cô này phải sửa trên sổ điểm danh từ "không có mặt" thành "có mặt".\n 

Một học sinh ở Pháp đã chĩa súng vào đầu cô giáo đe dọa buộc cô này phải sửa trên sổ điểm danh từ "không có mặt" thành "có mặt".

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên ứng dụng tin nhắn hình ảnh Snapchat đã được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội bởi hình ảnh quá sốc trên giảng đường. Một học sinh ở Pháp đã chĩa súng vào đầu cô giáo đe dọa buộc cô này phải sửa trên sổ điểm danh từ "không có mặt" thành "có mặt".

Ở phía sau, một học sinh khác có cử chỉ tục tĩu về hướng máy quay. Bất kể tình huống gây sốc, cô giáo vẫn tỏ ra bình thản.

Theo báo chí Pháp thì khẩu súng nam sinh này sử dụng là súng giả, không gây hại đến cô giáo. Tuy nhiên, thái độ và hành động của hai học sinh trên khiến nhiều người giật mình vì sự manh động của mình. Trên mạng xã hội, làn sóng phản đối nổ ra mạnh mẽ, yêu cầu phải xử phạt những học sinh có liên quan.

Ngay cả Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cũng bày tỏ quan điểm của mình trên Twitter: “Không thể chấp nhận được”, ông cũng đề nghị Bộ Nội vụ và Bộ Giáo dục vào cuộc xử lý.

Ảnh cắt từ clip

Còn chủ tịch đảng cánh hữu Đại hội Quốc gia Pháp Marine Le Pen thì cho rằng thái độ bình thản của cô giáo và việc nhà trường không báo cáo ngay về sự việc “cho thấy loại hình này diễn ra thường xuyên”. Rất nhiều ý kiến trên mạng cũng đồng tình với bà Le Pen rằng từ thái độ cô giáo có thể đoán đây không phải là lần đầu sự việc này xảy ra.

Giới chức địa phương cho biết ngành giáo dục sẽ có các biện pháp bảo đảm an ninh ở các trường học.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news