Tin mới

HLV Alfred Riedl tính chuyện tái xuất ở V.League

Thứ năm, 25/12/2014, 15:09 (GMT+7)

Sau khi bị Liên đoàn bóng đá Indonesia sa thải vì không thể giúp đội tuyển nước này tiến xa ở AFF Cup 2014, HLV Alfred Riedl đã nhận được những lời mời về Việt Nam làm việc.

Sau khi bị Liên đoàn bóng đá Indonesia sa thải vì không thể giúp đội tuyển nước này tiến xa ở AFF Cup 2014, HLV Alfred Riedl đã nhận được những lời mời về Việt Nam làm việc.

 

Hành trình của ĐT Indonesia ở AFF Cup 2014 đã phải dừng lại tại vòng bảng, sau khi đạt thành tích 1 thắng, 1 hòa, 1 thua. Liên đoàn bóng đá Indonesia sau đó đã chính thức thanh lý hợp đồng với ông sau nhiều sức ép từ dư luận. Đây là lần thứ 2 HLV Alfred Riedl chia tay đội tuyển Indonesia. Lần trước ông cùng tuyển Indonesia vào chung kết AFF Cup 2010 (thua Malaysia) nhưng do trục trặc với phía Liên đoàn bóng đá Indoneis nên đã ra đi. Cuối năm ngoái, HLV Alfred Riedl trở lại ghế nóng với mục tiêu chính là vô địch AFF Cup 2014, nhưng đã bị loại tại vòng bảng.

Cậu bé trổ tài ném bóng bàn cực đỉnh:

HLV người Áo này có rất nhiều kinh nghiệm làm việc với bóng đá Đông Nam Á. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông đã dẫn dắt ĐT Việt Nam, Lào và Indonesia. Thậm chí HLV này cũng đã có nhiều kinh nghiệm làm việc ở V.League. Đó là khoảng thời gian dẫn dắt Hải Phòng giai đoạn 2008-2009.

Alfred Riedl, hlv Alfred Riedl, HLV Riedl, v league, aff cup 2014, Alfred Riedl trở lại việt nam

Alfred Riedl trên đường trở lại với bóng đá Việt Nam.

 

Ngay sau khi Indonesia bị loại, Riedl cũng đã bóng gió nói về việc tìm kiếm một thử thách mới: “Tôi chưa cân nhắc tìm kiếm một công việc mới. Nhưng nếu có một lời đề nghị đến với mình, tôi vẫn sẽ xem xét. Tôi có thể chấp nhận nó hoặc không”. Và Rield cũng không phải chờ lâu.

 

Theo tiết lộ của một phóng viên Việt Nam thân thiết với ông thầy người Áo, trong tuần trước đã có 2 CLB ở V.League liên hệ để đưa ông về làm HLV trưởng. Phóng viên này không tiết lộ danh tính cụ thể của hai đội bóng trên ngoài chi tiết đó là những CLB ở phía Nam. Tuy nhiên, HLV Alfred Riedl đang tỏ ra lưỡng lự.

Nguyên nhân của thái độ này là tâm lý mệt mỏi của HLV này sau một kỳ AFF Cup không thành công của ĐT Indonesia, cộng với việc ngày khởi tranh V.League đã rất gần kề. Được biết, vị HLV 65 tuổi này sẽ sớm trả lời đề nghị trên trong tuần này. Nếu đồng ý, Riedl sẽ có lần tái ngộ thứ 5 với bóng đá Việt Nam. Trước đó, Riedl đã 3 lần dẫn dắt ĐT Việt Nam cùng 1 lần làm thuyền trưởng Hải Phòng.

K.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news