Tin mới

HLV Cerezo Osaka khen Công Phượng 'đặc biệt'

Thứ năm, 17/12/2015, 22:08 (GMT+7)

Tuy không ấn tượng nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam trong trận hòa 2-2 diễn ra trên sân Hàng Đẫy nhưng HLV CLB Cerezo Osaka, ông Kazuhiro Murata lại tỏ ra ấn tượng đặc biệt với Công Phượng.

Tuy không ấn tượng nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam trong trận hòa 2-2 diễn ra trên sân Hàng Đẫy nhưng HLV CLB Cerezo Osaka, ông Kazuhiro Murata lại tỏ ra ấn tượng đặc biệt với Công Phượng.

 [mecloud]MWlgb43MdW[/mecloud]


Đang thi đấu tại J-League 2, Cerezo Osaka được đánh giá là đối thủ mạnh của U23 Việt Nam. Quả đúng như vậy, đội bóng đến từ Nhật Bản đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng họ đã không bảo toàn được kết quả khi các học trò của HLV Miura chơi quả cảm và giành được kết quả hòa 2-2. 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kazuhiro Murata của đội khách đã dành những lời khen ngợi cho U23 Việt Nam, HLV Miura và đặc biệt là tiền đạo Công Phượng. "U23 Việt Nam hôm nay đã có một trận đấu hay. Trong khi đó cầu thủ của tôi không có phong độ tốt. Họ đã gặp nhiều khó khăn khi U23 Việt Nam triển khai tấn công, với lối chơi sức mạnh", HLV Kazuhiro Murata phát biểu.

Công Phượng đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam

Cũng theo chiến lược gia người Nhật Bản, ông đã sử dụng tới 6 cầu thủ của đội 1 ở trận đấu này và những cầu thủ còn lại đều là U23. Tuy nhiên, do trận đấu này U23 Việt Nam chơi tốt hơn, nên các cầu thủ đã không phát huy được năng lực của mình. Bên cạnh đó, ông Kazuhiro Murata cho rằng do HLV Miura đọc được tình huống trận đấu nên đã có sự chỉ đạo các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu rất tốt. "Dường như ông Miura biết hết các điểm yếu của chúng tôi. Những điều chỉnh về lối chơi và nhân sự đã cho thấy rõ điều đó", Kazuhiro Murata chia sẻ.

Cầu thủ mà HLV Kazuhiro Murata ấn tượng nhất chính là đội trưởng U23 Việt Nam trong trận đấu hôm nay. HLV đội khách đưa ra nhận xét: "Cậu ấy có đôi chân thật chắc khỏe và tốc độ rất nhanh. Công Phượng là trung tâm trong lối chơi của U23 Việt Nam. Cầu ấy luôn biết cách chạy chỗ và tìm kẽ hở của chúng tôi để khai thác. Tôi thấy các cầu thủ Việt Nam đã rất tin tưởng cầu thủ mang áo số 10 này".

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news