Tin mới

HLV Graechen nói gì sau trận thua thảm QNK Quảng Nam?

Thứ năm, 16/07/2015, 07:56 (GMT+7)

HAGL được kỳ vọng sẽ giành điểm trước QNK Quảng Nam ở vòng 16 V-League 2015, thế nhưng họ lại nhận thua thảm với tỷ số 0-4. Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen không giấu nổi sự thất vọng. 

HAGL được kỳ vọng sẽ giành điểm trước QNK Quảng Nam ở vòng 16 V-League 2015, thế nhưng họ lại nhận thua thảm với tỷ số 0-4. Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen không giấu nổi sự thất vọng. 

[mecloud]mF7zIiojTz[/mecloud]

HAGL đã không thể hiện được sự khát khao chiến thắng của mình khi để cho QNK Quảng Nam dễ dàng đánh bại với tỷ số 4-0 trên sân Tam Kỳ. Phát biểu sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thất bại. Ông phát biểu: "QNK Quảng Nam có 5 hay 6 cơ hội, họ đều tận dụng tốt và đã có 4 bàn thắng. Điều đó thể hiện được sự hiệu quả của hàng tấn công. Còn hàng công chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong đó có quả đá phạt đền hỏng của Công Phượng. Trong khi hàng công bỏ lỡ cơ hội thì hàng thủ của chúng tôi lại phạm quá nhiều sai lầm".

HLV Graechen cho rằng các cầu thủ HAGL đang đánh mất đi sự tự tin

HLV Graechen nhìn nhận 11 trận liên tục không biết chiến thắng đã tác động lớn đến tâm lý các cầu thủ trẻ HAGL. “Kết quả 11 trận liên tục không thắng làm cho các cầu thủ trẻ kém đi sự tự tin, thoải mái. Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để vượt qua khó khăn đó”, lời của nhà cầm quân người Pháp. 

Ông Graechen còn cho biết thêm, để thay đổi tình thế hiện tại, HAGL cần phải có sự trở lại của các cầu thủ như Văn Toàn, Hồng Duy, Đức Lương… “Bạn thấy đấy, cánh trái của chúng tôi gần như tê liệt vì không có cầu thủ” - ông Graechen nói.

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc thì cho rằng lâu lắm rồi QNK Quảng Nam mới có trận thắng đậm như thế. Ông Phúc cho rằng các học trò của ông đã chơi gắn kết, tập trung và đó là chìa khóa giúp đội nhà giành thắng lợi đậm. 

Thua đậm QNK Quảng Nam, HAGL vẫn đứng ở vị trí thứ 13 bằng điểm với đội cuối bảng Đồng Nai cùng 10 điểm nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL tiếp tục gặp một đối thủ khó là B.Bình Dương trên sân nhà. 


Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news