Tin mới

HLV Graechen nói gì sau trận thua thảm trên sân Cẩm Phả?

Thứ năm, 06/08/2015, 06:43 (GMT+7)

HAGL đã không thể tạo nên bất ngờ trước Than Quảng Ninh trên ở trận đấu muộn vòng 19 V-League 2015 diễn ra trên sân Cẩm Phả chiều ngày 5/8. Sau khi để thua 0-3 trước đội chủ nhà, HLV Graechen đã phân trần về tình hình của đội bóng phố Núi. 

HAGL đã không thể tạo nên bất ngờ trước Than Quảng Ninh trên ở trận đấu muộn vòng 19 V-League 2015 diễn ra trên sân Cẩm Phả chiều ngày 5/8. Sau khi để thua 0-3 trước đội chủ nhà, HLV Graechen đã phân trần về tình hình của đội bóng phố Núi.

[mecloud]CHJ35JvYgs[/mecloud]

Trong thế chơi thiếu người khi thủ môn Văn Tiến bị thẻ đỏ nên khiến cho HAGL thua 0-3 trước Than Quảng Ninh. Sau trận đấu, HLV Graechen cho rằng các học trò của mình đang đánh mất đi sự tự tin và cảm hứng chơi bóng mà họ từng có trong thời gian cùng nhau khoác áo U19 Việt Nam bởi đội bóng đã thua quá nhiều. 

Nhà cầm quân người Pháp cho hay: "Trước đây các cầu thủ của tôi tự tin đi bóng ở giữa sân, mạnh dạn dứt điểm ngoài khu vực 16,5 m. Nhưng bây giờ, họ mất nhiều thời gian để suy nghĩ, sự do dự và kém tự tin làm hạn chế khả năng triển khai lối chơi như U19 Việt Nam từng thể hiện".

HLV Graechen thừa nhận đang gặp những áp lực nhất định

HLV Guillaume Graechen thừa nhận bản thân cũng gặp áp lực sau những trận thua, vì vậy không đòi hỏi gì hơn ở các cầu thủ. "Tôi từng thi đấu chuyên nghiệp ở cấp CLB tại quê nhà. Nếu đội bóng thua, chúng tôi không dám ra đường, ở trong nhà 2 ngày liền. Vì vậy, tôi hiểu cảm giác của các cầu thủ. Lúc này, HAGL cần lấy lại sự cân bằng để tiếp tục thi đấu", cựu HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam cho biết thêm. 

Bên cạnh vấn đề tâm lý của cầu thủ nội, ông Graechen cho rằng 2 ngoại binh của HAGL kém chất lượng và là điểm yếu của đội bóng phố Núi. "Ngoại binh ở các đội bóng khác tạo nên sự khác biệt rõ rệt thì dường như đội bóng chúng tôi không có ngoại binh. Tôi xin chúc mừng khán giả Quảng Ninh, họ đã tạo ra không khí sôi động và xứng đáng được ăn mừng chiến thắng. Trước trận đấu vài ngày, chúng tôi gặp nhiều khó khăn về điều kiện sân bãi tập luyện, nhưng đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ họ", nhà cầm quân người Pháp kết luận. 

Trong khi đó, ông Hoàng Thọ - tân HLV trưởng Than Quảng Ninh xin phép vắng mặt ở buổi họp báo. Trợ lý Nguyễn Quang Hoàn thay mặt đội chủ nhà chia sẻ: "Chúng tôi không biết nói gì hơn, xin dành tặng chiến thắng này đến đồng bào Quảng Ninh vừa phải trải qua đợt mưa lũ khủng khiếp vừa qua".

Sau khi giành chiến thắng 3-0, Than Quảng Ninh đã có 30 điểm sau 19 vòng đấu đứng thứ 7 trên BXH. Trong khi đó, HAGL vẫn chỉ có 13 điểm xếp cuối BXH kém Đồng Nai đội đứng trên 1 điểm.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news