Tin mới

HLV Graechen tiếp tục chê Công Phượng

Thứ hai, 06/07/2015, 16:04 (GMT+7)

Công Phượng tiếp tục thi đấu mờ nhạt sau khi trở về từ SEA Games 28 và chính HLV Guillume Graechen cũng thừa nhận chân sút số 44 của HAGL thi đấu không đáp ứng được sự kỳ vọng. 

Công Phượng tiếp tục thi đấu mờ nhạt sau khi trở về từ SEA Games 28 và chính HLV Guillume Graechen cũng thừa nhận chân sút số 44 của HAGL thi đấu không đáp ứng được sự kỳ vọng. 

[mecloud] BDl34471LP[/mecloud]

Trở về sau SEA Games 28, Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp HAGL sớm thoát khỏi vị trí nhóm cuối của bảng xếp hạng V-League 2015. Tuy nhiên, tiền đạo số 10 của ĐT U23 Việt Nam chỉ là cái bóng của chính mình khi thi đấu mờ nhạt và không ghi nổi 1 bàn thắng. Đầu tiên, HLV Graechen đã cho Công Phượng ra sân ngay ở vòng 1/8 Cúp QG gặp đội bóng hạng nhất CAND nhưng chân sút gốc xứ Nghệ đã không thể tỏa sáng và buộc 2 đội phải phân định thắng thua trên chấm 11 mét. Sau đó, Công Phượng tiếp tục được trao cơ hội ở cả trận đấu tứ kết Cúp QG gặp Hà Nội T&T và chuyến làm khách trên sân Gò Đậu trước B.Bình Dương ở vòng 13 V-League. Trong cả 2 trận đấu, Công Phượng đều "tịt ngòi".

Công Phượng tiếp tục thi đấu mờ nhạt tại V-League 2015

Ở vòng đấu 14 tiếp đón Hải Phòng ngay trên sân nhà Pleiku diễn ra chiều ngày 5/7, Công Phượng một lần nữa được kỳ vọng nhất của HAGL nhưng anh lại là nỗi thất vọng lớn nhất cho người hâm mộ và chính HLV Guillaume Graechen. Anh thi đấu cá nhân, cả trận đấu anh chỉ có đúng 1 lần phối hợp tốt với động đội Moussa ở phút 52, nhưng tiếc rằng tiền đạo ngoại binh HAGL lại không tận dụng được. Thời gian còn lại Công Phượng chỉ là cái bóng của chính mình. Anh trở nên lạc lõng trong đội. Cứ mỗi lần mất bóng vô duyên, HLV của HAGL lại chạy ra sát đường biên để nhắc nhở.

Trước nghi ngờ về sự nỗ lực của Công Phượng khi thi đấu trong khi anh được ưu ái trong việc bố trí ở đội hình xuất phát, HLV Graechen của HAGL cũng phải thừa nhận Công Phượng có một vài thời điểm thi đấu không tốt. “Ở HAGL, vị trí tiền đạo đang thiếu hụt trầm trọng nên Công Phượng có chỗ đứng vững chắc. Hy vọng thời gian tới khi Hoàng Thiên, Văn Toàn trở lại, Công Phượng sẽ phải cố gắng hơn. Ở trận đấu này, cậu ấy đã chơi không tốt ở một số thời điểm”, HLV người Pháp nhận xét về cầu thủ số 44 của HAGL sau trận hòa 1-1 với Hải Phòng. 

HAGL hiện tại không có nhiều phương án để thay thế khi Hoàng Thiên được xác định sẽ nghỉ hết mùa giải do chấn thương đầu gối, còn Văn Toàn cũng gặp phải chấn thương sau SEA Games 28. Chính vì thế, HLV Guillaume Graechen cũng chỉ còn biết hy vọng Công Phượng sẽ nhanh chóng trở lại là chính mình ở những vòng đấu tiếp theo khi HAGL toàn đối đầu với những đối thủ mạnh tại V-League. 

Ở vòng 15, đội bóng phố Núi sẽ hành quân đến làm khách trước FLC Thanh Hóa. 



VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news