Tin mới

HLV Graechen: "Trọng tài đang chống lại HAGL"

Thứ bảy, 11/07/2015, 21:34 (GMT+7)

Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Thanh Hóa, HLV Guillaume Graechen tiếp tục phàn nàn về trọng tài và cho rằng các vị "Vua áo đen" đang chống lại HAGL.

Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Thanh Hóa, HLV Guillaume Graechen tiếp tục phàn nàn về trọng tài và cho rằng các vị "Vua áo đen" đang chống lại HAGL. 

[mecloud]BKSD609Tuj[/mecloud]

HAGL đã tạo được thế trận tốt và có được bàn thắng mở tỷ số sớm nhưng họ lại để cho đội chủ nhà lội ngược dòng đánh bại 2-1 với bàn thắng gây tranh cãi của Đình Tùng ở phút thứ 82. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp bức xúc cho rằng những quyết định sai lầm của trọng tài dẫn đến trận thua 1-2 của HAGL trên sân Thanh Hóa. "Hầu như tất cả trọng tài đều chống lại chúng tôi, họ luôn bảo vệ đội bóng chơi thô bạo hơn", ông Graechen mở đầu bắt đầu buổi họp báo sau trận đấu Thanh Hóa - HAGL. 

HLV Graechen cho rằng mỗi trận đấu 11 học trò của ông luôn có cảm giác phải chống lại 12 thậm chí chống 14 người (hàm ý nói tổ trọng tài điều khiển trận đấu - PV). "Trọng tài không cùng đẳng cấp với cầu thủ và V-League hiện đại. Lối chơi của các cầu thủ quá nhanh khiến trọng tài không theo kịp diễn biến trận đấu. Tôi nghĩ đó chỉ đơn thuần là vấn đề năng lực chứ không phải tiêu cực. Và kết quả cuối cùng chúng tôi luôn chịu thất bại vì những sai lầm của họ", ông thầy người Pháp cho biết thêm. 

HLV Graechen tiếp tục chê trách trọng tại V-League

Nói lại bàn thắng gây tranh cãi của Đình Tùng giúp Thanh Hóa có trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà, ông Graechen thẳng thắn chỉ ra sai lầm của tổ trọng tài. HLV trưởng HAGL nói: "Bàn thắng thứ 2 của Thanh Hóa, đầu tiên là họ phạm lỗi với Đông Triều, trọng tài cố tình để trận đấu tiếp diễn. Sau đó, trọng tài bỏ qua tình huống Đình Tùng ngã chạm tay vào bóng trước khi ghi bàn. Vấn đề ở đây là trọng tài chính không nhìn thấy nhưng 2 trợ lý cũng bất lực. Trọng tài biên mỗi lần chỉ biết căng cờ nhưng không biết nghiêng về bên nào phạm lỗi", ông Graechen bức xúc trả lời. 

Ngoài việc bức xúc trọng tài, HLV Guillaume Graechen còn cho rằng các đội bóng hầu như có một điểm chung là họ "chăm sóc" Công Phượng quá chu đáo: "Trận đấu nào cũng vậy, cứ sau 3 đến 4 phút là trên người cậu ấy bắt đầu xuất hiện các vết bầm tím. Sau 90 phút thi đấu, tôi sẵn sàng cho Phượng cởi trần để các bạn thấy hàng loạt vết bầm tím trên khắp cơ thể cậu ấy", ông thầy người Pháp kết luận. 

Trong khi đó, trợ lý HLV Ngô Văn Hòa của Thanh Hóa tỏ ra né tránh khi đề cập đến vấn đề trọng tài ở trận đấu này, ông nói: "Trọng tài cũng là con người, họ bắt đúng hay sai gì thì chúng tôi cũng không dám đưa ra đánh giá, nhận định. Tất cả mọi việc Ban tổ chức giải sẽ giải quyết".  

Sau trận thua Thanh Hoá, Hoàng Anh Gia Lai trải qua 10 trận liên tiếp không biết thắng. Đội bóng phố núi đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng điểm V-League 2015.

Kết quả vòng 15 V-League 2015

Giờ Đội nhà Tỷ số Đội khách Trực tiếp  
FT QNK.Quảng Nam 2-2 Hà Nội T&T    
FT Đồng Nai

0-4

Đồng Tháp    
FT SHB.Đà Nẵng

0-2

B.Bình Dương

 

 
FT Hải Phòng

1-0

S.Khánh Hòa    
FT FLC Thanh Hóa

2-1

HAGL    
FT SLNA

2-1

ĐT Long An    
FT

Than Quảng Ninh

0-3

XSKT Cần Thơ    

 

VD

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news