Tin mới

HLV Hà Nội bất mãn với án phạt treo giò 8 trận của VFF dành cho Văn Quyết

Thứ ba, 23/05/2023, 14:53 (GMT+7)

HLV Bandovic của CLB Hà Nội có những chia sẻ về Văn Quyết sau trận hòa 1-1 với CLB Đà Nẵng tại vòng 8 V.League 2023.

QBV 2022, đội trưởng CLB Hà Nội - Văn Quyết bắt đầu thụ án treo giò 8 trận kể từ vòng 8 V.League 2023. Trong trận đấu với CLB Đà Nẵng tối 22/5 trên sân Hàng Đẫy, Văn Quyết chỉ xuất hiện trên khán đài và theo dõi các đồng đội thi đấu. Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV Bandovic của Hà Nội nhắc đến án phạt của Văn Quyết và cho rằng đây là mất mát quá lớn.

"Án phạt dành cho Văn Quyết rất không công bằng. Nó quá nặng. Nếu một cầu thủ phạm lỗi với cầu thủ khác, không thể nào bị phạt nhiều đến vậy. Tôi cũng không chứng kiến trực tiếp nhưng ý kiến của tôi án phạt này là rất nặng.

HLV Hà Nội không hài lòng với án phạt của VFF dành cho Văn Quyết. Ảnh: CLB
HLV Hà Nội không hài lòng với án phạt của VFF dành cho Văn Quyết. Ảnh: CLB

Văn Quyết là cầu thủ tốt nhất giải, anh ấy đang ghi nhiều bàn nhất. Thiếu vắng Văn Quyết cộng thêm sức khoẻ của Hùng Dũng, Xuân Tú khiến chúng tôi ảnh hưởng. Tuy nhiên, đó không phải là cái cớ cho trận hòa hôm nay. Chúng tôi cần thời gian để cầu thủ kết nối với nhau. Tôi vui khi cầu thủ thể hiện khát khao chiến thắng".

Trước đó, trong trận CLB Hà Nội thua 1-3 CLB Bình Định trên sân Quy Nhơn hôm 17/4 tại vòng 7 V.League, Văn Quyết có phản ứng thái quá khi thúc cùi chỏ vào ngực trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Vị trợ lý này đã báo cáo với trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải nên ngay lập tức ông Hải rút thẻ đỏ cho Văn Quyết vì xâm phạm thân thể quan chức ban tổ chức giải.

Vắng chân sút chủ lực, HLV Bandovic đang rất đau. Ảnh: Văn Cường.
Vắng chân sút chủ lực, HLV Bandovic đang rất đau. Ảnh: Văn Cường.

Trong sáng 21/4, Ban kỷ luật VFF chính thức đưa ra án phạt kịch khung cho Văn Quyết với mức phạt 40 triệu đồng và cấm thi đấu 8 trận theo Điều 39 - Quy định về kỷ luật VFF: "Bị phạt từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng và bị đình chỉ thi đấu, làm nhiệm vụ từ 05 trận đến 08 trận trong các khoản sau: a).... b) Vi phạm đối với quan chức, quan chức trận đấu; c)...."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news