Tin mới

HLV Kiatisak đón nhận "hảo thủ" chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐTVN

Thứ ba, 30/06/2015, 11:43 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á,  ĐT Thái Lan đã đón sự trở lại của một cầu thủ khá quan trọng là tiền vệ Charyl Chappuis.


Nhằm chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan đã đón sự trở lại của một cầu thủ khá quan trọng là tiền vệ Charyl Chappuis.

Tiền vệ Charyl Chappuis đã có màn trình diễn xuất sắc tại AFF Cup 2014 khi cùng ĐT Thái Lan giành chức vô địch. Tuy nhiên, cầu thủ mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan và Thụy Sĩ đã không thi đấu trận nào từ đầu mùa do dính chấn thương đầu gối nặng. Sau một thời gian dài điều trị chấn thương tại Thụy Sĩ, Charyl Chappuis đã trở lại Thái Lan và sẵn sàng phục vụ ĐTQG. 

Charyl Chappuis được đánh giá là cầu thủ quan trọng của ĐT Thái Lan

Mặc dù vui mừng vì đón nhận sự trở lại của tiền vệ rất quan trọng này nhưng HLV Kiatisuk không quên dành những lời cảnh báo đối với Charyl Chappuis. Chia sẻ trên Bangkok Post, huyền thoại bóng đá xứ Chùa vàng cho biết: “Tôi đã nói chuyện với anh ta và chúng tôi chờ đợi anh trở lại với ĐTQG. Tôi cũng nói anh ta nhanh chóng trở lại để thi đấu, tỏa sáng ở CLB hoặc anh ta sẽ đánh mất vị trí trong ĐTQG bởi vì chúng tôi có nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ”, Kiatisak cho hay.

Nếu nhanh chóng lấy lại được phong độ, Charyl Chappuis sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu vòng loại World Cup 2018 sắp tới cùng ĐT Thái Lan. Hiện tại, Thái Lan đang dẫn đầu bảng F vòng loại với 2 trận thắng trước Việt Nam và Đài Loan. Bóng đá xứ Chùa vàng đặt mục tiêu giành vé dự World Cup 2018, vì thế đoàn quân của HLV Kiatisuk chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình trong những trận đấu còn lại ở vòng loại, trong đó có trận đấu quan trọng là đối đầu với Iraq vào tháng 9 và gặp ĐT Việt Nam vào đầu tháng 10 tại sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

 

Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news